ฆ่าหนุ่มห้อยนกหวีด ยัดกระสอบโยนทิ้งเจ้าพระยา

ฆ่าหนุ่มห้อยนกหวีด ยัดกระสอบโยนทิ้งเจ้าพระยา

ฆ่าหนุ่มห้อยนกหวีด ยัดกระสอบโยนทิ้งเจ้าพระยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 ก.พ.) เมื่อเวลา 15.45 น. พ.ต.ท.ทรงเกียรติ เดชบริพันธ์ พงส.ผนพ. สน.บวรมงคล รับแจ้งพบศพชายถูกฆ่ายัดกระสอบลอยอืดภายในแม่เจ้าพระยา มาติดอยู่ข้างโรงแรมริเวอร์ไซค์ราชวิถี 21 (ซอยวัดภคินีนาถ) ถนนราชวิถี แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด 

ที่เกิดเหตุริมท่าน้ำติดกับโรงแรมดังกล่าวพบกระสอบป่านลอยมาติดตลิ่ง เปิดดูด้านในเป็นศพชาย อายุประมาณ 35-40 ปี ผิวพรรณดำแดง ศีรษะโล้น ส่วนสูงประมาณ 160 เซนติเมตร ใส่เสื้อยึดคอกลมสีน้ำตาล มีข้อความบนหน้าอกเสื้อ "สงครามครั้งสุดท้าย 9:39 น. 9 ธันวาคม 56 เสรีชนกับรัฐบาลเส็งเคร็ง" นุ่งกางเกงสแลคขายาวสีดำ สวมทับกางเกงฟุตบอลสีดำ และกางเกงใน สวมถุงเท้าสีดำทั้งนี้ ที่คอห้อยสายนกหวีดลายธงชาติ ข้อมือซ้ายสวมสายรัดข้อมือลายธงชาติสภาพศพถูกมัดมือไพล่หลัง และมัดเท้าด้วยเชือกไนล่อนสีเขียว ที่ศีรษะและใบหน้ามีรอยคล้ายถูกตีเป็นแผลเหวอะหวะศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็น คาดว่าตายมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 วัน จากการสอบถามคนในละแวกใกล้เคียง ไม่มีคนแจ้งหายและไม่มีใครรู้จักว่าผู้ตายเป็นใคร

ทั้งนี้ นายประสพคิด หนูรัตน์อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรม ให้การว่า ช่วงบ่ายได้พบเห็นกระสอบดังกล่าว ลอยมาติดท่าน้ำของโรงแรม แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเป็นตู้ลิ้นชักลอยน้ำมา ก่อนจะลองใช้ไม้เขี่ยมาไว้ที่ริมตลิ่ง และพบว่ามีคราบเลือดติดอยู่ที่กระสอบ และลองเปิดดูก็พบศีรษะคน จึงแน่ใจว่าเป็นศพคนตายก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่า ศพดังกล่าวน่าจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่น โดยกลุ่มฆาตกรคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 3 คนจับผู้ตายมัดมือมัดเท้า ก่อนทุบหัวซ้ำ และนำผ้าใบมาห่อก่อนยัดใส่กระสอบป่านอีกชั้น จากนั้นจึงนำไปโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่ออำพรางคดีแล้วศพจึงลอยมาเกยตื้น ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด อย่างไรก็ตาม ตำรวจฝ่ายสืบสวนจะลงพื้นที่ออกหาข่าวและเบาะแสของชายรายนี้อย่างเร่งด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook