ย้อนดู จุ๋ย วรัทยา ก่อนมาเป็น สายน้ำผึ้ง ในสามีตีตรา

ย้อนดู จุ๋ย วรัทยา ก่อนมาเป็น สายน้ำผึ้ง ในสามีตีตรา

ย้อนดู จุ๋ย วรัทยา ก่อนมาเป็น สายน้ำผึ้ง ในสามีตีตรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข้ามช่องมารับงานที่วิกพระรามสี่เรื่องแรกก็ส่งให้ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา กลายเป็นดาวเด่นขึ้นมาอีกครั้ง กับบท สายน้ำผึ้ง ในละคร"สามีตีตรา"ที่คนทั่วประเทศกำลังติดกันงอมแงมอยู่ตอนนี้ 

วรัทยา นิลคูหา หรือ จุ๋ย แจ้งเกิดจากบท พระสุพรรณกัลยา ในละครประวัติศาสตร์เรื่องยิ่งใหญ่ กษัตริยา (2546) ด้วยความสวยคมเข้มดั่งนางในวรรณคดี ทำให้เธอกลายเป็นที่จดจำในกลุ่มคนดูแบบไม่ยากนัก ก่อนจะก้าวขึ้นเป็นนางเอกแถวหน้าของวิก 7 สี กับผลงานละครหลายเรื่อง เช่น นางฟ้าเดินดิน (2547), ตลาดน้ำดำเนินฯ..รัก (2548), สายน้ำสามชีวิต (2549), คมฅน (2550), ภูตแม่น้ำโขง (2551), นางกรี๊ด (2552), สาวใช้ไฮเทค (2553) และ มนต์รักแม่น้ำมูล (2554)

นอกจากจะมีผลงานละครเป็นหลักแล้ว เธอยังถ่ายแฟชั่น ร้องเพลงประกอบละคร ร่วมแสดงผลงานโฆษณาและนางเอกมิวสิควิดีโอ รวมทั้งเคยปรากฎตัวกับบทรับเชิญในภาพยนตร์ทำเงินร้อยล้าน กวน มึน โฮ (2553) อีกด้วย

จนเมื่อปีที่แล้วมีข่าวลือว่า จุ๋ย ซึ่งถือได้ว่าเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของค่ายกันตนาในขณะนั้น อาจจะไม่ต่อสัญญากับค่ายดัง ซึ่งสุดท้ายแล้วข่าวลือดังกล่าวก็เป็นความจริง เมื่อจุ๋ย ออกมายอมรับว่า ฉีกสัญากับกันตนาแล้ว โดยให้เหตุผลเพียงว่า ต้องการเปิดโอกาสให้ตัวเอง 

ในช่วงนั้นหลายคนคาดเดากันว่าจุ๋ย น่าจะย้ายมาช่อง 3 ตามรุ่นพี่อย่างชมพู่ อารยา หรือ ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่เก็บกระเป๋าเดินออกมาก่อนหน้านี้ แต่ จุ๋ย กลับเลือกรับงานละครที่แรกเป็นของค่ายเอ็กแซ็กในเรื่อง "บ่วงวันวาร" และเซ็นสัญญาเป็นพิธีกรในหลายรายการให้กับเวิร์คพอยท์ จนหลายคนคิดว่าจุ๋ย คงหันไปเอาดีด้านพิธีกร โดยเสี่ยตาน่าจะปลุกปั้นให้เป็นพิธีกรหญิงประจำบริษัท ต่อจาก ตั๊ก มยุรา และแอน สิเรียม 

แต่สุดท้าย เธอก็ยอมรับละครของช่อง 3 ในบทที่แรงที่สุดในชีวิตการแสดง กับบท "สายน้ำผึ้ง" เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ในละครสามีตีตรา ซึ่งนับว่าเป็นการตัดสินใจที่ทำให้เธอก้าวมาเป็นนางเอกมากฝีมือที่ถูกจับตามองอีกคั้ง 

ส่วนเรื่องหัวใจที่ผ่านมาของสาวจุ๋ย ก็ดูราบรื่นดี ตั้งแต่คบหากับ กัปตัน ภูธเนศ ช่วงเข้าวงการใหม่ๆ หรือมีข่าวกับหนุ่มไฮโซ เต้ บรม ก่อนจะเปิดใจคบกับหนุ่ม นิว วงศกร พระเอกร่วมช่อง แต่ก็ต้องปิดฉากความรัก 4 ปี ส่วนขณะนี้หัวใจของสาวจุ๋ยยกให้นักธุรกิจหนุ่ม "หนาม รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์" ที่เพิ่งเปิดตัวคบกันได้ไม่นาน นับว่าเป็นช่วงลัคกี้อินเกม และลักกี้อินเลิฟของผู้หญิงที่ชื่อ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา

>>> เปิดประวัติ หนาม ธนดล แฟนหนุ่มของ จุ๋ย วรัทยา หนุ่มนักเรียนนอก นักธุรกิจรุ่นใหม่ 

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ ของ ย้อนดู จุ๋ย วรัทยา ก่อนมาเป็น สายน้ำผึ้ง ในสามีตีตรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook