แพทยรามาฯ "ไม่เอารัฐบาลโกงประชาชน"

แพทยรามาฯ "ไม่เอารัฐบาลโกงประชาชน"

แพทยรามาฯ "ไม่เอารัฐบาลโกงประชาชน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

27 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะแพทยศาสตร์ รามาธิบดี รวมพลังไม่เอารัฐบาลโกงประชาชน โดยเป็นการรวมตัวกันของแพทย์ พยาบาล และบุคลากรของคณะแพทยศาสตร์ รามาธิบดี  โดยร่วมกันชูป้าย "ไม่เอารัฐบาลโกงประชาชน" 

ด้านบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ผู้ชุมนุมได้ทยอยมาตั้งขบวนที่หน้าสนามม้านางเลิ้ง โดยรถยนต์ส่วนตัว และผู้ชุมนุมบางส่วนได้ทยอยขึ้นรถบัสที่ คปท. เตรียมไว้จำนวน 3 คัน พร้อมกับรถปราศรัยขยายเสียง 2 คัน และขบวนรถจักรยานยนต์

โดย นายกิตติชัย ใสสะอาด ที่ปรึกษาคณะทำงานด้านความปลอดภัย คปท. ได้กล่าวบนรถปราศรัย ว่า ในวันนี้ คปท. จะไปทำกิจกรรมเพื่อขอความร่วมมือหน่วยงานต่าง ๆ และไปตรวจสอบหน่วยงานต่าง ๆ ว่า ยังรับใช้รัฐบาลอยู่หรือไม่

จากนั้น ขบวนได้เคลื่อนออกมาตามถนนพระรามที่ 6 แยกตึกชัย และหยุดอยู่หน้ากรมโยธาธิการและผังเมือง มาขอความร่วมมือข้าราชการให้หยุดทำงาน และขอให้นำป้ายประกาศ ให้หยุดทำงานตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ. - 7 มี.ค. 57 ขณะที่ข้าราชการกรมโยธาธิการฯ ต่างทยอยเก็บของ และเดินออกจากอาคารกลับบ้าน พร้อมทั้งมาร่วมเป่านกหวีด ให้กำลังใจผู้ชุมนุม คปท. ด้วย

กปปส.สีลมตั้งขบวนเคลื่อนกดดันธุรกิจชินวัตร

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. สีลม ล่าสุด มวลชนเริ่มทยอยรวมตัวหน้าเวที รอสัญญาณแกนนำหลักในการเคลื่อนขบวนปฏบัติการพิเศษ โดยวันนี้ จะนำมวลชนเคลื่อนที่เร็วไปกดดันธุรกิจเครือข่ายตระกูลชินวัตร ในโครงการบ้านจัดสรร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) แต่ยังไม่ระบุสถานที่ตั้งชัดเจน ทั้งนี้ มีทั้งรถขยายเสียง รถยนต์ รวมถึงรถอาสาสมัคร ที่จะอำนวยความสะดวกในการเดินทางครั้งนี้ ขณะเดียวกัน มวลชนจากต่างจังหวัดก็ทยอยร่วมปักหลักชุมนุมแล้วเช่นกัน ส่วนใหญ่มาจากภาคใต้ เนื่องจากเป็นช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการลงทะเบียนเข้าเต็นท์ที่พัก เพื่อความเป็นระเบียบในการดูแล และป้องกันบุคคลแปลกหน้าเข้ามาสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

อย่างไรก็ตาม หากไม่มีกำหนดการเปลี่ยนแปลง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. จะเดินทางมาปราศรัยเวทีสีลมเวลาเที่ยงวันเช่นเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook