โค้ชแอนหายป่วยคัมแบ็กคุมทัพ-รอเช็กฟิตธนาธิป

โค้ชแอนหายป่วยคัมแบ็กคุมทัพ-รอเช็กฟิตธนาธิป

โค้ชแอนหายป่วยคัมแบ็กคุมทัพ-รอเช็กฟิตธนาธิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ผึ้งพิฆาต' นนทบุรี ใจชื้น หลัง 'โค้ชแอน' ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ หายป่วยไข้หวัดใหญ่คัมแบ็กคุมทัพเกมซด แบงค็อก 1 มี.ค. นี้ ส่วน ธนาธิป แสงสังข์ ดาวซัลโวประจำทีมเจอพิษไข้รอเช็กฟิตนาทีสุดท้าย

ความพร้อมของทัพฟุตซอล "ผึ้งพิฆาต" นนทบุรี ที่ทำผลงานเยี่ยมชนะ มา 2 นัดติด มี 6 คะแนน  หลังผ่านไป 3 เกม รั้งที่ 6 ของตาราง เตรียมเปิดรัง มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ สะพานใหม่ ทำศึกดาร์บี้แมตช์ กรุงเทพ-ปริมณฑล กับ แบงค็อก เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตารางในวันที่ 1 มี.ค. นี้ เวลา 18.00น. ช่อง SMM TV ถ่ายทอดสดให้ชม

โดยความพร้อมล่าสุดของฝั่งเจ้าถิ่น ทาง "โค้ชแอน" ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ เฮดโค้ชนนท์ เปิดเผยว่า "ทีมทำผลงานได้ดีมากใน 2 เกมที่ผ่านมา เนื่องจาก ตนไม่ได้คุมทีมข้างสนาม 2 นัด เพราะมีอาการป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ต้องให้ "โค้ชณัฐ" ศิวณัฐ เรืองศิลป์ประเสริฐ ผู้ช่วยโค้ชทำหน้าที่แทน โดยตอนนี้หายดีแล้ว ยืนยันว่าจะกลับมาคุมได้ในเกมวันที่ 1 มี.ค. นี้ แน่นอน ด้านความพร้อมตัวผู้เล่น ตอนนี้มีนักเตะป่วยอยู่ 1 ราย คือ "ปอนด์" ธนาธิป แสงสังข์ ดาวยิงประจำทีมแต่เชื่อว่าน่าหายทันลงช่วยทีมได้ ส่วนเกมนี้ ได้ศึกษาการเล่นของแบงค็อก ทางเกมถ่ายทอดสด ในระหว่างพักฟื้นร่างกาย ก็ถือว่าเป็นทีมที่น่ากลัว เป็นทีมที่แกร่ง ซึ่งเกมนี้ตนไม่หวังสูง พยายามกำชับให้ นักเตะ เล่นได้ตามแผน ซึ่งถ้าเกมออกมาตามที่วางแผน อาจจะมีลุ้นเบียดเก็บแต้มก็เป็นไปได้" 

สำหรับเรื่องโปรแกรมที่มีปัญหาเรื่องการย้ายมาเตะ ในวันที่ 1 มี.ค. ทั้งที่จริงโปรแกรมต้องเป็นวันที่ 2 มี.ค.  ทาง "โค้ชแอน" เปิดเผยว่า ทางเจ้าของสนามมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ มีการจัดงานในวันที่ 2 มี.ค. ขึ้นเราจึงต้องเลื่อนมาเตะกระทันหัน แต่เวลาเช่นเดิมคือ 18.00น.  

ด้าน "ปอนด์" ธนาธิป แสงสังข์ ที่มีอาการป่วยเล่นงานมา 2 วัน เผยถึงสภาพล่าสุด ว่า "ยังไม่หายดีครับ ยังมีไข้ และ ไอ อย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะกลับมาซ้อมในวันที่ 28 ก.พ. นี้ครับ ส่วนจะหายทันเกมกับ แบงค็อก นั้นผมตอบไม่ได้ว่าจะทันหรือไม่ "


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook