หมวดเจี๊ยบเข้าให้ปากคำ ที่ สน.ปทุมวัน เพิ่ม

หมวดเจี๊ยบเข้าให้ปากคำ ที่ สน.ปทุมวัน เพิ่ม

หมวดเจี๊ยบเข้าให้ปากคำ ที่ สน.ปทุมวัน เพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ท.หญิง เข้าให้ปากคำ ตร.ปทุมวัน เพิ่ม หลังถูก การ์ด กปปส. ควบคุมตัว หลังไปเสริมความงามย่านสยาม พร้อมนำหลักฐานชี้แจง ยันไม่มีเจตนายั่วยุ

ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เข้าให้การเพิ่มเติมกับ พ.ต.อ.จารุต ศรุตยาพร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน หลังเมื่อช่วงหัวค่ำของวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ร.ท.หญิงสุณิสา ถูกทางกลุ่มการ์ด กปปส.ควบคุมตัว หลังเข้าพบแพทย์ที่พรเกษมคลินิก สาขาสยาม เพื่อรักษาผิวหนัง และตั้งใจจะทำธุระส่วนตัว ที่สยามสแควร์ โดยยืนยันว่า ไม่มีเจตนาจะยั่วยุผู้ชุมนุม เพราะได้เดินหลบเลี่ยงในส่วนที่มีการชุมนุม ซึ่งถือว่าห่างออกมาพอสมควร และคลินิกสาขานี้ เป็นสาขาเดียวที่ใกล้กับบ้านที่สุด โดย ร.ท.หญิงสุณิสา ได้นำหลักฐานคือยารักษาผิวหนัง และใบนัดแพทย์ รวมไปถึงตารางงานของแพทย์ที่เข้าพบประจำมายืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ โดยยืนยันว่า จากนี้ไปจะยังใช้ชีวิตตามปกติ เนื่องจากว่า ไม่ใช่คู่ขัดแย้งทางการเมืองของใคร ส่วนข้อหาเบื้องต้นที่แจ้งในวันนี้คือ ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่น ให้กระทำการใดหรือไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด

ด้าน พ.ต.อ.จารุต เปิดเผยว่า หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะสอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์ต่อไป พร้อมยอมรับว่าเจ้าหน้าที่ทำงานได้ลำบาก เนื่องจากเข้าพื้นที่ไม่ได้ และกล้องวงจรปิดไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากมีผู้ปรับทิศทางของกล้อง ในบริเวณดังกล่าวในลักษณะแหงนขึ้นด้านบน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook