องค์คณะป.ป.ช.จัดประชุมใหญ่ปราบทุจริต

องค์คณะป.ป.ช.จัดประชุมใหญ่ปราบทุจริต

องค์คณะป.ป.ช.จัดประชุมใหญ่ปราบทุจริต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

องค์คณะกรรมการ ป.ป.ช. ทั้ง 9 คน ใช้สถานที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ จัดประชุมใหญ่ปราบทุจริต หลังกลุ่ม กวป. ยังปักหลักกดดัน

ป.ป.ช. จัดสัมมนาการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติปราบโกงเพื่อนำไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรมในภาครัฐ ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ได้จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ การแปลงยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตไปสู่การปฏิบัติของศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต โดยมี นายปานเทพ กล้าณรงค์ราญ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. เป็นประธานเปิดการประชุม และมีกรรมการ ป.ป.ช. ทั้งคณะ พร้อมด้วย ผู้แทนองค์กรตามรัฐธรรมนูญ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน กระทรวง / กรม เข้าร่วมประชุมจำนวนมาก

โดย นายปานเทพ กล่าวว่า การจัดประชุมในวันนี้ ก็เพื่อให้หน่วยงานต่างๆ ได้รับทราบ และมีความรู้ ความเข้าใจ ในเนื้อหาสาระสำคัญและกลไกของการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติฯ ระยะที่ 2 เพื่อการแปลงไปสู่การปฏิบัติที่เป็นรูปธรรม และทุกภาคส่วนเข้ามามีส่วนร่วมและให้การสนับสนุนการนำยุทธศาสตร์ฯ ไปขับเคลื่อนสู่เป้าหมายการลดและขจัดปัญหาการทุจริตร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเกิดผลสัมฤทธิ์ที่เป็นรูปธรรมอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ ได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ เรื่อง การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระหว่าง สำนักงาน ป.ป.ช. กับ สำนักงาน ก.พ.ร. และศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต (ศปท.) ด้วย

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook