บี น้ำทิพย์ ขอเคลียร์! เปล่าเหน็บ จุ๋ย วรัทยา แทนเพื่อน

บี น้ำทิพย์ ขอเคลียร์! เปล่าเหน็บ จุ๋ย วรัทยา แทนเพื่อน

บี น้ำทิพย์ ขอเคลียร์! เปล่าเหน็บ จุ๋ย วรัทยา แทนเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นปริศนาให้ชาวเน็ตตีความ หลังจาก "บี น้ำทิพย์" โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ของมันเคยๆ มันเลยเล่นเนียน" พร้อมแท็กไปที่สาวไฮโซคนดัง "พลอย ชวพร" ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ก่อนที่ภาพดังกล่าวจะถูกลบออกไป

ซึ่งข้อความดังกล่าวทำให้ถูกตั้งข้อสงสัยว่า สาวบีตั้งใจเหน็บ "จุ๋ย วรัทยา" ซึ่งกำลังเป็นกระแสดังจากบทร้ายในละครสามีตีตรา เพราะหนุ่ม "หนาม รวิ" หวานใจของสาวจุ๋ย เคยเป็นอดีตคนรู้ใจของพลอย ชวพร งานนี้ทำเอางานเข้าสาวบีจังๆ หวิดเป็นประเด็นเกาเหลา จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า...

"ไม่ได้เหน็บเลยคะ คือคุยกับเพื่อนในกลุ่มแล้วก็งอนนิดหน่อย เลยกัดออกไอจีแค่นั้นเอง บังเอิญเป็นเพื่อนที่ น้องพลอย เค้ารู้จักด้วยก็เลยแท็กไปหาน้อง เพราะเราโมโหอยู่เหมือนกัน คือเรื่องข่าวออกมาว่า เพราะใครเป็นแฟนเก่าใคร บี บอกตรงๆ ว่าไม่ได้ติดตามข่าวบันเทิงนานมาก ใครเป็นแฟนกับใคร บีไม่รู้จริงๆ ต้องขอบอกเลย พอโพสต์ไปสักพักเพื่อนก็มาถามว่าโพสต์อะไรคนเข้าใจผิดหมดแล้ว ตอนนั้นแหละเราเพิ่งมาทราบเลยรีบลบ ไม่ได้คิดว่าคิดจะโยงหาใครจริงๆ

ส่วนที่ว่า เพราะเค้าเคยเป็นข่าวกับฮิม อันนี้เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้ว ก็ไม่เกี่ยวคะ กับจุ๋ยรู้จักกันแต่ไม่สนิทคะ ถามว่ากลัวเกาเหลามั้ย ก็ไม่นะเราก็ลบไปแล้ว เราก็ไม่ได้เสพข่าวและไม่ได้อยากมีปัญหาอะไร ถามว่ามีผลกระทบอะไรมั้ย มันก็มีแฟนคลับน้องเข้ามาด่าเราบ้าง เราแบบเราอยู่ในวงการมานาน ก็ไม่เคยมีปัญหากับใครนะ อยากให้มองกันใหม่ รู้สึกแย่นิดนึง บีเองก็เลือกที่จะไม่อ่านดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บี น้ำทิพย์ ขอเคลียร์! เปล่าเหน็บ จุ๋ย วรัทยา แทนเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook