มัลลิกา หนุน นายกฯ เจรจา สุเทพ ออกทีวี

มัลลิกา หนุน นายกฯ เจรจา สุเทพ ออกทีวี

มัลลิกา หนุน นายกฯ เจรจา สุเทพ ออกทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ 'มัลลิกา' หนุน นายกฯ เจรจา 'สุเทพ' ออกทีวีพูล เชื่อ เป็นหนทางสารภาพบาปครั้งสุดท้าย ฉะรู้เห็น นปช. คิดแบ่งแยกประเทศ

น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวเรียกร้องไปยัง นายกรัฐมนตรี ตัดสินใจเข้าสู่วงเจรจาตามคำท้าของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ผ่านการถ่ายทอดสดทีวีพูล ให้ประชาชนรับทราบเหตุผล ทั้งนี้ เชื่อว่าจะไม่มีการเจรจาออนแอร์ หาก นายกรัฐมนตรี ไม่เลิกมีธงของพี่ชายอยู่เบื้องหลัง เพราะเงื่อนไขที่แท้จริงของรัฐบาล คือการนิรโทษกรรมทุกคดี โดยเฉพาะคดีทุจริตของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เพื่อขอเงินที่ถูกยึดทรัพย์ 4.6 หมื่นล้านบาท คืน ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรี กำลังจะถูกดำเนินคดีจากกรณีทุจริตจำนำข้าว จึงขอให้สารภาพความจริงกับประชาชน ซึ่งการเจรจาออกทีวี จะเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะทำให้มีทางลง

ดังนั้น ไม่ควรตั้งเงื่อนไขเพื่อต่อรอง เพราะมีชนักติดหลัง ทั้งจำนำข้าว แก้รัฐธรรมนูญ การกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง การเลือกตั้งที่ส่อว่าจะโมฆะ และยังมีการให้การเท็จในชั้นศาลคดีซุกหุ้น รวมทั้ง ยังมีการใช้งบฉุกเฉินโดยไม่ผ่านความเห็นของ กกต. ขณะเดียวกัน ยังรู้เห็นเป็นใจให้มีการแบ่งแยกประเทศ ท้าทายความมั่นคงของประเทศ จึงหนีไม่พ้นความรับผิดชอบ

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook