'เคน ภูภูมิ' เกร็งเล่นละครกับ “ป๋าเบิร์ด” โต้มีสาวขับมินิมาส่งที่คอนโด

'เคน ภูภูมิ' เกร็งเล่นละครกับ “ป๋าเบิร์ด” โต้มีสาวขับมินิมาส่งที่คอนโด

'เคน ภูภูมิ' เกร็งเล่นละครกับ “ป๋าเบิร์ด” โต้มีสาวขับมินิมาส่งที่คอนโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียวสำหรับ "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" ที่ล่าสุดได้ข่าวว่าแสดงละครร่วมกับ "เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" ที่ถือเป็นไอดอลของคนไทยเลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังมีข่าวอีกว่าหนุ่ม "เคน" มีสาวขับมินิมาส่งเจ้าตัวที่คอนโด ซึ่งหลายๆ คนคิดว่าเป็นสาว "เดือน พฤษภา อุดมศิริกุล" เพราะสาว "เดือน" เองก็ขับมินิอยู่เหมือนกัน เมื่อได้เจอ "เคน" ในงานพิธีสักการะ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ณ วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม เจ้าตัวก็บอกว่า...

"ก็เพิ่งทราบเร็วๆ นี้เองครับ ก็ตื่นเต้นและดีใจที่ได้เล่นกับพี่เบิร์ดเพราะเขาเป็นไอดอลของหลายๆ คนและเขาอาจจะทำให้เราได้พัฒนาฝีมือไปได้อีกครับ ตอนนี้ผมก็ได้อ่านเรื่องย่อแรกๆ บ้างแล้วครับ ก็เห็นว่าเข้าฉากกับพี่เบิร์ดพอสมควรเพราะพี่เบิร์ดเป็นคนเก่าคนแก่ของวงศ์ตระกูล เขาเป็นเทวดา อายุเขายืนมาก เขาจะอยู่ตั้งแต่เราเด็กๆ จนเราโตขึ้นมาซึ่งเราจะไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร เราจะรู้แค่ว่าเขาเป็นผู้มีพระคุณต่อตระกูลของเราครับ"

เกร็งไหม
"เกร็งมากครับ(หัวเราะ) แค่ได้เห็นชื่อนักแสดงก็ค่อนข้างจะเกร็งแล้วครับผม ก็เคยเจอพี่เบิร์ดครั้งหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้เองพอดีเจอโดยบังเอิญ คือเคนถ่ายละครอยู่แล้วพี่เบิร์ดเหมือนมาถ่ายอะไรสักอย่างก็เลยได้เจอกันครับ ก็ได้ขอพี่เบิร์ดถ่ายรูปและเหมือนผมหลับอยู่แล้วพี่เบิร์ดมาแกล้งด้วย น่ารักดีครับ(ยิ้ม)"

ตอนนั้นทราบหรือยังว่าจะได้ร่วมงานกัน
"ตอนนั้นยังไม่ทราบเลยครับ ตอนนั้นไม่รู้เลยว่าจะได้เล่นด้วยกัน"

เรื่องที่แสดงชื่อเรื่องว่าอะไร
"รู้สึกจะ "กลกิโมโน" มั้งครับ (นางเอกคือชมพู่) ครับ ก็ต้องพยายามให้มากๆ เลยครับ ต้องเต็มที่มากๆ อีกเรื่องหนึ่ง ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ร่วมงานกับพี่ที่เก่งๆ ครับ ก็คิดว่าน่าจะต้องไปเรียนคอร์สพิเศษเพิ่มขึ้น เพราะยอมรับว่าตอนนี้ยังไม่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ก็เกร็งแล้วครับ ผมจะพยายามให้เต็มที่มากๆ ครับ"

ดูเราไม่ค่อยมั่นใจ
"ก็ตื่นเต้นมากกว่าเพราะเราเองก็ไม่คิดว่าเราจะได้เล่นกับพี่เบิร์ด พี่ชมพู่ และพี่นักแสดงคนอื่นๆ ที่เราเองไม่เคยร่วมงานมาก่อน"

แล้วจะได้เห็นเราถ่ายเซ็กซี่ไหม
"อันนี้ผมเองก็ไม่แน่ใจแต่อาจจะมีให้ทุกคนได้ดูกันสักนิดหนึ่งครับ ก็มีติดต่อมาบ้างแล้ว สำหรับผมถ้าเซ็กซี่มากสุดก็ถอดเสื้อ (กางเกงว่ายน้ำ) ไม่หรอกครับ แค่ถอดเสื้อแล้วเป็นกางเกงธรรมดาดีกว่าครับ แต่ยังไม่ได้รับงานนะครับ กำลังตัดสินใจอยู่"

ผู้ใหญ่ไม่ได้ห้ามใช่ไหม
"ไม่น่าจะห้ามเพราะถ่ายเซ็กซี่ธรรมดาไม่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำหรืออะไรเพียงแต่อันนี้น่าจะถ่ายเยอะที่สุดแล้วมั้งครับ ก็เขินเหมือนกันแต่กำลังตัดสินใจอยู่เพราะจะขอดูก่อนว่าจะมากน้อยแค่ไหน (ต้องฟิตหุ่นไหม) ก็พยายามดูแลมาเรื่อยๆ ครับ"

เห็นว่าก่อนหน้านี้เราปล่อยหุ่นพอสมควร ตอนนี้เลยต้องกลับมาฟิตใหม่
"ใช่ครับ ช่วงปีใหม่ก็ถือว่าเป้นช่วงโบนัสของร่างกายแล้วกัน เราอยากกินหรืออยากทำอะไรก็ทำให้เต็มที่เพราะเราคุมมาทั้งปีแล้วก็เลยขอสักเดือนหนึ่ง"

เราห่างจากถ่ายเซ็กซี่มานานขนาดไหน
"ก็น่าจะนานนะ ประมาณปีหนึ่งได้ กลับมารับงานนี้ก็คงพยายามให้มันดีที่สุดครับ"

เห็นปีนี้มีงานเข้ามาตั้งแต่ต้นปี
"ครับ ถือเป็นปีที่ดีก็ขอให้ดีแบบนี้ตลอดทั้งปีแล้วกันครับ"

มีตาดีเห็นสาวขับรถมินิไปส่งเราที่คอนโด
"ไม่มีครับ ถึงมีก็เป็นเพื่อนไม่ใช่สาวหรอก เป็นเพื่อนผู้ชายอีกอย่างเพื่อนขับมินิเหมือนกันครับ ส่วนที่บอกเห็นเป็นชุดนอนผมว่าไม่ใช่นะ น่าจะเป็นชุดบอลมากกว่า"

คนคาดการกันว่าเป็นเดือนเพราะเดือนก็ขับมินิ
"อันนี้ผมไม่รู้จริงๆ ครับ ไม่รู้เลย"

มีข่าวแบบนี้อีกแล้วเราซีเรียสไหม
"ชินแล้วมั้งครับ สบายๆ ดีกว่า ก็อย่าเชื่อมโยงมากเลยครับ ขอผมสบายๆ บ้างเลยครับ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอเขาเลยครับ คือต่างคนก็ต่างทำงานแต่ยังคุยกันได้นะครับ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 'เคน ภูภูมิ' เกร็งเล่นละครกับ “ป๋าเบิร์ด” โต้มีสาวขับมินิมาส่งที่คอนโด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook