โจรกระชากกระเป๋าเหยื่อแต่ถูกพลเมืองดียิงร่วง

โจรกระชากกระเป๋าเหยื่อแต่ถูกพลเมืองดียิงร่วง

โจรกระชากกระเป๋าเหยื่อแต่ถูกพลเมืองดียิงร่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจร จยย.กระจอก กระชากกระเป๋าเหยื่อแต่ถูกพลเมืองดียิงร่วงคารถปางตายสารภาพตกงานมา 3เดือนหมดทางออก ตำรวจไม่ให้ข้อมูล

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งที่ห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรี ได้แจ้งให้ ร.ต.ท.วรวุฒิ  ตั้งมนัสสุขุม ร้อยเวรฯภ.เมืองปราจีนบุรีว่า   มีเหตุผู้ป่วยชื่อนายชัยรัตน์  แซงกลาง อายุ 36 ปี เลขที่ 60 / 459 หมู่ 2 ต.ดงพระราม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ได้ก่อเหตุใช้รถ จยย.เป็นยานพาหนะวิ่งราวกระชากกระเป๋าทรัพย์สินของผู้อื่น  ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายถนนต่ำ –ศูนย์ราชการใหม่ ระหว่างหน้ากองร้อยอาสาสมัครรักษาดินแดนปราจีนบุรีกับโรงเรียนบ้านแหลมหิน ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี   ขณะที่กำลังจะหลบหนีได้ถูกพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ยิงปืนเข้าใส่ได้รับบาดเจ็บสาหัสรวม 2 นัดด้วย  อาวุธปืนไม่ทราบขนาด กระสุนปืนเข้าที่บริเวณข้อขาซ้าย 1 นัด และที่ไหล่ขวา 1 นัด มีพลเมืองดีนำส่งรักษาอาการ

นายชัยรัตน์  กล่าวว่า  “ได้ยืมรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟของนายสุรศักดิ์  ปอใหม อายุ 31 ปีเลขที่ 17 หมู่ 4 ต.บางบริบูรณ์ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรีมาก่อเหตุโดยจอดดักรอกระชากกระเป๋าผู้ขับขี่รถ จยย.คันอื่นที่เกิดเหตุ  หลังก่อเหตุกระชากกระเป๋าได้ทรัพย์สินเหยื่อรายหนึ่ง ขณะที่กำลังขึ้นคร่อมรถ จยย.เพื่อหลบหนีได้มีคนเห็นเหตุการณ์ใช้ปืนยิงใส่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว”

 “สาเหตุที่ได้กระชากกระเป็นคนอื่นเนื่องจากเดิมมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และช่วงนี้ตกงานมาได้กว่า 3 เดือนเศษไม่มีเงินจึงคิดสั้นก่อเหตุขึ้นและถูกยิงดังกล่าว”นายชัยรัตน์  กล่าว

หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองปราจีนบุรีเพื่อติดตามสัมภาษณ์ ร้อยเวรฯสภ.เมืองปราจีน แต่ได้รับแจ้งไม่มีเวลา จึงโทรศัพท์ประสาน พ.ต.อ.ยิ่งยศ  อินทบุหรั่น ผกก.สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่ายินดีให้ข้อมูลแต่ขอให้ผู้สื่อข่าวไปขอข้อมูลที่หัวหน้างานเจ้าหน้าที่   

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook