ลีซอดีใจได้คัมแบ็กทีมชาติอีกครั้ง

ลีซอดีใจได้คัมแบ็กทีมชาติอีกครั้ง

ลีซอดีใจได้คัมแบ็กทีมชาติอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี เผยดีใจที่ถูกเรียกติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ในเกมพบ เลบานอน พร้อมคุยโม้ ลูกยิงฟรีคิกสไตล์โรนัลโด้ที่ยิงได้ เป็นเพราะซ้อมมาดี

หลังจากที่ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี โชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงอกสตาร์ทซีซั่น จนทำให้ถูก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เรียกติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ในเกมที่จะพบกับ เลบานอน ในศึกเอเชี่ยนคัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดสุดท้ายวันที่ 5 มีนาคม นี้ เวลา 21.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ทางด้านของ "ลีซอ" ได้ออกมากล่าวเปิดใจว่า "ตนรู้สึกดีใจที่ถูกเรียกกลับไปติดทีมชาติไทยอีกครั้ง เพราะทุกนัดที่ได้เล่นรับใช้ชาติจะรู้สึกภูมิในเสมอ ส่วนเกมกับ เลบานอน นั้น หากตนได้รับโอกาสให้ลงสนาม จะขอทำผลงานใหดีที่สุด"

นอกจากนั้น "ลีซอ" ยังได้คุยฟุ้งถึงลูกฟรีคิกสไตล์ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ที่ยิงได้ในเกมชนะ ฉะเชิงเทรา 6-0 ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ ว่า "ลูกฟรีคิกที่ตนยิงได้นั้นเป็นเพราะฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีประมาณเดือนละ 100 ครั้ง ดังนั้นมันจึงไม่ใช่ลูกฟลุ๊คอย่างที่หลายคนเข้าใจ ซึ่งหากมีโอกาสตนจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้ง"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป บางกอกกล๊าส เอฟซี จะเปิดบ้านพบ จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี ในการแข่งขันโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม 2557 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

ฟรีคิกสไตล์โรนัลโด้ของลีซอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook