ยามพกบัตร นปช. ถูกการ์ด กปปส.ซ้อมสาหัสจับโยนทิ้งน้ำ

ยามพกบัตร นปช. ถูกการ์ด กปปส.ซ้อมสาหัสจับโยนทิ้งน้ำ

ยามพกบัตร นปช. ถูกการ์ด กปปส.ซ้อมสาหัสจับโยนทิ้งน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้(3 ก.พ.)เฟซบุ๊ก ศูนย์ปลอดภัยคมนาคม กระทรวงคมนาคม ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผู้บาดเจ็บเนื่องจากถูกรุมทำร้ายร่างกายโดยการ์ด กปปส. อาการสาหัส มีใจความว่า

ขอรายงานเหตุ ยาม ถูก การ์ด กปปส.ทำร้ายแล้วนำมาทิ้งแม่น้ำบางปะกง ดังนี้

ผู้เสียหาย ชื่อนายยืม วิลล่า อายุ33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 ม.4 ต.ท่าแฝก อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตร์ ทำงานเป็นยามอยู่ที่ บ.โลหะกิจกลการ ถ.ลูกหลวง กรุงเทพ
พฤติการณ์ที่ถูกทำร้ายนายยืมฯให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ในวันที่24กพ.57 หลังเลิกงานเวลาประมาณ 09.00 น.นายยืมฯได้เข้าไปนั่งพักผ่อนที่สวนลุมพินีบริเวณโต๊ะหินใต้ต้นไม้ห่างจากเต้นท์การ์ด กปปส.ประมาณ10เมตร และห่างเวที กปปส.สวนลุมประมาณ100เมตร ในระหว่างนั่งอยู่ได้มีการ์ด กปปส.2คน เข้ามาค้นตัว พบบัตรสมาชิก นปช.ออกเมื่อปี53 จึงได้ควบคุมตัวไปที่เวที กปปส.สวนลุม ให้นายอิสระ สมชัย แกนนำ กปปส.ทำการซักถามสอบสวน มีการทำร้ายร่างกาย หลังจากนั้นก็นำไปมัดไว้ในเต้นท์ การ์ดจนถึงวันที่1มี.ค.57 หลังเคารพธงชาติช่วงเย็น น. นายยืม ถูก การ์ด กปปส.มัดมือ มัดเท้า และเอาผ้าปิดตา นำขึ้นรถออกเดินทางมาถึงบนสะพานทราบภายหลังว่าเวลาประมาณ 20.30 น.และเป็นสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ถ.บางนา-ตราด ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ในขณะที่ถูกมัดมือมัดเท้าและปิดตา การ์ด กปปส.ได้นำนายยืมโยนทิ้งล่งสู่แม่น้ำบางปะกง

เนื่องจากเป็นเวลาน้ำขึ้นจึงยังไม่เสียชีวิตในขณะที่ตะเกียกตะกายจะจมน้ำได้มีพยานขับเรือผ่านมาพบได้เข้าช่วยเหลือแล้วแจ้ง จนท.อาสากู้ภัยนำตัวส่ง รพ.บางปะกง ขณะนี้มีอาการปอดฉีก ร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้าย นอนพักรักษาตัวที่ รพ.บางปะกง โดยมี พ.ต.ต.สถาพร ฯ พงส.สภ.บางปะกง เป็นเจ้าของคดี

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก ศูนย์ปลอดภัยคมนาคม กระทรวงคมนาคม

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ยามพกบัตร นปช. ถูกการ์ด กปปส.ซ้อมสาหัสจับโยนทิ้งน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook