เมียท้อง6เดือนคว้ามีดเสียบผัวดับ ปมกลับดึก-เที่ยวผู้หญิง !!

เมียท้อง6เดือนคว้ามีดเสียบผัวดับ ปมกลับดึก-เที่ยวผู้หญิง !!

เมียท้อง6เดือนคว้ามีดเสียบผัวดับ ปมกลับดึก-เที่ยวผู้หญิง !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (3 มี.ค.57) ร.ต.ท.นัฐพงษ์ ชาพรหมสิทธิ ร้อยเวรสอบสวนคดีอาญา สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งทางวิทยุสื่อสาร ว่า มีคนโดนแทง และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลวัฒนแพทย์ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรังรุดไปตรวจสอบ พบผู็เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นายไกรเมธ น้ำใจดี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 ม.2 ต.หนองปลาไหล อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี มีอาชีพปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยโหดหรือที่ชาวบ้านรู้จักในนาม "แก็งหมวกเหล็ก" โดนแทงด้วยอาวุธปลายแหลมเข้าหน้าท้องด้านขวาเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล

ส่วนผู้ก่อนเหตุคือ น.ส.พนิดา บุญชู อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 ม.7 ต.หนองเชียงทูน อ.ปรางภู่ จ.ศีรษะเกศ กำลังตั้งท้องได้ 6 เดือน ยอมรับสารภาพทั้งน้ำตากับเจ้าหน้าที่ว่าเป็นคนลงมือฆ่าสามีด้วยมือของตัวเอง

จากนั้น ร.ต.ท.นัฐพงษ์ จึงประสาน พ.ต.ท.เอกพงษ์ ทั่งจันทร์แดง สว.สส.สภ.เมืองตรัง และเจ้าหน้าที่ อีกชุดหนึ่งมาควบคุมตัว น.ส.พนิดา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่เกิดเหตุคือที่ห้องเช่า หมู่บ้านธนธานี ต.ควนปริง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าห้องพบกองเลือดล่องรอยที่บ่งบอกว่าเกิดการต่อสู่กัน ในห้องนอนยังพบมีดสั้นแบบปอกผลไม้ยาวประมาณ 6 นิ้ว เปื้อนคราบเลือดตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบคดี

จากการสอบสวน น.ส.พนิดาให้การว่า ผู็เสียชีวิตเป็นสามีของตนเอง มีอาชีพปล่อยเงินกู้นอกระบบ หรือ ที่ชาวบ้านเรียกกันว่าแก๊งหมวกเหล็ก คืนก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตกลับเข้าบ้านมาช้าประมาณ 02.00 น. ตนเองพยายามสอบถามว่าไปไหนมา แต่ผู้เสียชีวิตตอบว่าไปเที่ยวผู้หญิงมาทำให้ตนโมโห และเกิดทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง กระทั่งวันเกิดเหตุ (3 มี.ค.57) เกิดมีปากเสียงเรื่องเดิมอีกครั้งถึงขั้นทุบตีทำร้ายร่างกาย ตนเองบันดาลโทสะจึงวิ่งเข้าไปหยิบมีดในบ้านแทงสามีไป 1 ครั้ง แต่นึกไม่ถึงว่าจะถึงตาย โดยตนเองเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ก็ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ เมียท้อง6เดือนคว้ามีดเสียบผัวดับ ปมกลับดึก-เที่ยวผู้หญิง !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook