ณัฐวุฒิ ฉะ อ.สมเกียรติ ด่าเสื้อแดงเพราะอคติ

ณัฐวุฒิ ฉะ อ.สมเกียรติ ด่าเสื้อแดงเพราะอคติ

ณัฐวุฒิ ฉะ อ.สมเกียรติ ด่าเสื้อแดงเพราะอคติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 มี.ค.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุถึง ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล ที่ขึ้นปราศรัยบนเวที กปปส. ว่า เจตนากล่าวหาเสื้อแดงเพราะถูกอคติบดบังความจริง ทั้งที่คนเสื้อแดงเองก็ถูกทำร้าย โดยมีข้อความทั้งหมดดังนี้...

"เพิ่งเคยฟังดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล ปราศรัย คืนนี้เล่าเรื่องประชุมอาเซียนที่พัทยา

กล่าวหาเสื้อแดงจงใจบุกเข้าโรงแรมทำลายการประชุม เพราะหลังยื่นหนังสือเสร็จอริสมันต์พาคนกลับแต่พ.ต.ท.ทักษิณสั่งการผ่านวีดีโอลิงค์ให้กลับไปล้มการประชุมในวันรุ่งขึ้น

เจตนาอย่างน่าเกลียดที่ไม่พูดถึงกลุ่มคนเสื้อน้ำเงินหลายร้อยคนดักทำร้ายเสื้อแดงตอนขากลับ พวกนั้นมีทั้งปืน มีด ไม้หน้าสาม คนเสื้อแดงบาดเจ็บหลายราย อริสมันต์ต้องนำคนนอนค้างที่พัทยาเพื่อดูแลคนเจ็บและทวงถามความรับผิดชอบในวันรุ่งขึ้น แต่ก็ถูกดักยิงดักตีเจ็บไปอีกหลายคนจึงเข้าไปแถลงข่าวในโรงแรม สถานการณ์วุ่นวายภายหลังจึงมีการยุติการประชุม

คนเสื้อน้ำเงินพวกนั้นเป็นชายฉกรรจ์และตำรวจจากอีสานใต้ ดร.สมเกียรติลองถามสุเทพดูซิว่านายเนวิน ชิดชอบไปทำอะไรที่นั่น เป็นรัฐบาลแต่จัดตั้งกองกำลังเถื่อนมาไล่ยิง ไล่ตีประชาชนทั้งที่ถ้าปล่อยให้เขากลับโดยปลอดภัยก็ไม่มีปัญหาในวันรุ่งขึ้น

ถ้าเป็นรัฐบาลนี้ทำคงละเลงกันจนหนำใจแต่พอเกิดขึ้นโดยพวกตัวเองก็ไม่พูดถึง แบบนี้จะทำให้คนเข้าใจความจริงได้อย่างไร

หลังเหตุการณ์ปี ๕๒ อภิสิทธิ์ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีรายงานผลออกมา เหตุผลสำคัญคือไม่สามารถอธิบายที่มาของคนเสื้อน้ำเงินพวกนั้นได้จึงซุกไว้ทั้งฉบับ

เห็นพูดแบบนี้ผมก็ปิดทีวี ไม่มีประโยชน์ที่จะฟังต่อเพราะอคติได้บดบังความจริงของอีกฝ่ายจากสายตาดร.สมเกียรติไปเสียแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook