อาร์ต เมินหน้าหนี น้ำฝน เรื่องมีแฟนคนใหม่

อาร์ต เมินหน้าหนี น้ำฝน เรื่องมีแฟนคนใหม่

อาร์ต เมินหน้าหนี น้ำฝน เรื่องมีแฟนคนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์ต เมินหน้าหนี น้ำฝน เรื่องมีแฟนคนใหม่ ประกาศขอไม่ยุ่งอีกแล้ว ปัดฝ่ายหญิงคบซ้อน 

ตั้งแต่มีข่าวระหองระแหงระหว่าง อาร์ต พศุฒม์ กับ น้ำฝน พัชรินทร์ จนกระทั่งฝ่ายหญิงมีคลิปเสียงหลุดออกมาเป็นบทสนทนาระหว่างหญิงสาวปริศนาที่อ้างว่าเป็นแฟนสาวของ เฟิร์ส เอกพงศ์ ตามด้วยข่าวที่ออกมาบอกว่าไม่มีอะไรเป็นการเข้าใจผิด แต่เสียงหญิงสาว น้ำฝน ยอมรับว่าเป็นตัวเองจริง ๆ  

กระทั่ง อาร์ต และ น้ำฝน ออกมาบอกว่ายุติความสัมพันธ์ฉันแฟนแล้ว แต่ไม่ขอบอกเหตุใด ๆ ทั้งสิ้้น แต่เราก็ได้เห็นการโพสต์ของ อาร์ต ในอินสตราแกรมอยู่บ่อย ๆ ถึงความรักที่แสนเจ็บปวดครั้งนี้

ล่าสุด อาร์ต พศุตม์ ได้เปิดใจกับสื่ออีกครั้งถึงเรื่องราวความรักและรักครั้งใหม่ของน้ำฝน "จริง ๆ ผมทราบมานานแล้ว แต่ผมไม่ได้รู้สึกอะไรเลยครับ ผมกับฝนไม่ได้เกี่ยวอะไรกันแล้ว เค้าจะมีใครก็เป็นสิทธิ์ของเค้า เรายินดีด้วยที่เค้าเจอคนดี ๆ

เป็นคนที่เรารู้จักไหม

"ผมว่าพี่ ๆ ก็ต้องรู้จัก เรื่องนี้ผมทราบตั้งแต่ตอนเลิกกันใหม่ ๆ ถือว่าเป็นเหตุผลให้ผมกลับมาเริ่มชีวิตใหม่ ถือว่าช่วงแรกผมเฮิร์ทกับเรื่องนี้มากและทำให้ผมผอมลง เราเลยเปลี่ยนวิฤกติให้เป็นโอกาสซะเลย จริง ๆ เค้าก็ไม่ได้คบซ้อนนะ เราตกลงกันแล้วว่าตอนนั้นก็เลิกกันแล้ว

ใช่ เฟิร์ส เอกพงศ์ ไหม  

"อันนี้ไม่ใช่ครับ อย่าถามเรื่องคนใหม่เค้าเลยครับ ผมไม่อยากยุ่งในการเปิดเผยตัวของเค้า"

จะมีผลงานอะไรออกมาอีกบ้าง

"เรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่ก็เพิ่งถ่ายไปครับเป็นนิตยสาร ATTITUDE วางแผง มี.ค.นี้ รับรองว่าไม่แรงมาก ไม่เห็นขนสักเส้น เราเน้นกล้ามมากกว่า ช่วงนี้ก็เร่งฟิตไปเรื่อย ๆ อยากเพิ่มกล้ามครับ ส่วนแฟนคลับชาวสีม่วงก็ยินดีครับ ใครมาชื่นชอบผลงานผมก็ยินดีหมดไม่ว่าเพศไหน

มีใครเข้ามาบ้างหรือยัง

"เรื่องหัวใจผมก็ยังไม่อยากรีบตัดสินใจ ขอดูไปก่อน ก็ยอมรับว่ามีคนคุย เป็นคนนอกวงการ แต่ไม่ได้จริงจัง เหมือนเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ มากกว่า"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อาร์ต เมินหน้าหนี น้ำฝน เรื่องมีแฟนคนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook