อุ๊ตะ! เม้าท์ “ก้อย”เตรียมบินยกหน้าใหม่ที่เกาหลี

อุ๊ตะ! เม้าท์ “ก้อย”เตรียมบินยกหน้าใหม่ที่เกาหลี

อุ๊ตะ! เม้าท์ “ก้อย”เตรียมบินยกหน้าใหม่ที่เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากงานอีเว้นท์ไปพักใหญ่ ล่าสุดเจอสาว "ก้อย รัชวิน วงศิวิริยะ" ในงานแถลงข่าวเปิดประสบการณ์ความสดชื่น มีประโยชน์จากธรรมชาติสไตล์ญี่ปุ่นจากโออิชิ ห้องบอลลูม 2 โรงแรมโอกุระเพรสทีจ เจ้าตัวก็เลยอัพเดทผลงานให้ฟัง พร้อมแย้มว่ากำลังซุ่มซ้อมละครเวทีบรอดเวย์ ทั้งนี้เจ้าตัวก็ขอเคลียร์ข่าวเม้าท์เตรียมบินอัพหน้าใหม่ที่ประเทศเกาหลีให้ฟังแบบชัดๆ ว่า...

"จากไหนค่ะ (หัวเราะ) โห...ไม่ได้ไปเกาหลีเลย เคยไปแค่ครั้งเดียว เกาหลีเป็นประเทศที่ก้อยแทบจะไม่ได้ไปเลย ส่วนมากไปญี่ปุ่น 5-6 ครั้ง เรื่องอัพหน้าไม่มีแล้ว ทำไรอีก ข่าวมันก็สร้างขึ้นมาได้อยู่แล้ว คนอยากจะคิดหรือพูดอะไร ทำอะไรก็สามารถเป็นประเด็นขึ้นมาได้ จริงหรือไม่จริงเราก็รู้อยู่"

ถามถึงเรื่องความรัก เดี๋ยวนี้แฟนหนุ่ม "ตูน อาทิวราห์" มีมุมหวาน ออกมาให้สัมภาษณ์ห่วงใยก้อยออกสื่อ "นานๆที (หัวเราะ) ขอบคุณมาก ก็เป็นห่วงเหมือนกันค่ะ (หวานขึ้นไหม) ส่วนตัวก็ปกติเหมือนเดิมค่ะ"

เคยโดนพี่ตูนดุบ้างไหม?
"ประจำ ส่วนมากเรื่องความขี้ลืมแต่ก็เข้าใจ เขาไม่ได้ดุรุนแรง แต่ออกแนวพี่ชาย เตือนมากกว่า พี่เขาจะห่วงเรื่องขับรถ เพราะเราเป็นคนที่ชอบทำอะไรเวลาขับรถ บางทีทำนู้นนี่ไปด้วย ขับมานานแล้วแต่ยังขับไม่เก่ง พี่ตูนก็จะห่วง จนเดี๋ยวนี้ก้อยไม่ค่อยได้ขับรถแล้ว เวลาไปไหนด้วยกันเขาก็จะเป็นคนขับเองซะมากกว่า แต่ให้เราขอเท่าไหร่ก็ไม่ได้ ก็เป็นอะไรที่เข้าใจได้"

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอหน้าเจอตากันตามงานอีเว้นท์สักเท่าไหร่เลย?
"ด้วยสถานการณ์บ้านเมืองก็ทำให้เราไม่ได้เจอกันบ้าง แต่ช่วงที่ไม่ได้มีอีเว้นท์ก็ถ่ายละครตลอด ที่มีเพิ่มเติมก็ถ่ายเรื่อง "เมียเถื่อน" ทางช่อง 8 และ "ศีล 5 คนหล้าท้าอธรรม" และครเวทีที่เอาลิขสิทธิ์มาจากบรอดเวย์เรื่อง "เฮดวิก แอนด์ ดิ แองกรี้ อินช์" เป็นโปรดักชั่นไม่ใหญ่มาก ความยากของเรื่องนี้คือก้อยต้องร้องเพลงด้วย เล่นเป็นคอรัสและเล่นเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ที่สำคัญตัวละครสองเรื่อง ก้อยเป็นผู้ชายที่แปลงเพศเป็นผู้หญิงแล้ว และในเรื่องต้องเป็นกะเทยที่แต่งแมน มันจะซ้อนแบบงงมาก โอเค อินเนอร์เราเป็นกะเทย แต่ภาพที่ออกมาเราเป็นผู้ชาย

จะได้ชมเมื่อไหร่?
"ทีแรกวางไว้วางจะได้ชมพฤษภาคมนี้ แต่เลื่อนไปมิถุนายน-กรกฏาคม"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อุ๊ตะ! เม้าท์ “ก้อย”เตรียมบินยกหน้าใหม่ที่เกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook