ยังดีไม่พอ “ป้อง ณวัฒน์” ไม่กล้ารีเทิร์น “แก้ว จริญญา”

ยังดีไม่พอ “ป้อง ณวัฒน์” ไม่กล้ารีเทิร์น “แก้ว จริญญา”

ยังดีไม่พอ “ป้อง ณวัฒน์” ไม่กล้ารีเทิร์น “แก้ว จริญญา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวออกมาว่าสาว "แก้ว จริญญา" ยอมใจอ่อน ไปร่วมทานข้าวกับอดีตคนเคยรัก "ป้อง ณวัฒน์" เพื่อเป็นการปรับความเข้าใจ เลยทำให้แฟนคลับต่างลุ้นกันว่าคู่นี้จะมีรีเทิร์นหรือเปล่า เมื่อได้เจอหนุ่มป้องในงาน "2nd Anniversary Happy with TMB" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ หนุ่มป้องเลยขอแก้ข่าวว่ายังไม่มีการรีเทิร์นแน่นอน เพราะตัวเองยังดีไม่พอ ตอนนี้ขอคุยกันไปก่อน เรื่องจะกลับมาคืนดีขอให้เป็นเรื่องของอนาคต

ไปทานข้าวกับแก้วมา มีโอกาสจะกลับมาคบกันเหมือนเดิมอีกหรือเปล่า?
"ก็คือหนึ่งเราไม่ได้โกรธกัน ก็คุยกัน ถ้าเกิดว่างหรือว่างอยู่แถวๆใกล้เคียงกันก็ไปกินข้าวกัน มันไม่เห็นเป็นอะไรเลย เป็นเรื่องปกติครับ วันนั้นที่ไปก็ต้องเปิดมุมมองนิดนึงว่าไม่ใช่ว่าเราไม่คุยกันเลย แล้วไปเคลียร์กันที่กินข้าว ไม่ใช่แล้ว เพราะเราคุยกันตลอดเวลาอยู่แล้ว เพราะหนึ่งเราไม่ได้คุยกัน ก็ขอบคุณน้องที่น้องไม่ได้โกรธนะครับ จริงๆเราก็เราไม่ได้เป็นศัตรูกัน ดีต่อกันก็โอเค"

ได้คุยกันแล้วรู้สึกยังไงบ้าง
"ก็ได้คุยกันอีกมุมมองนึง อย่างเวลาคบกันมันก็จะมีอารมณ์หึงหวง พอเราถอยมาเราก็มีอารมณ์อีกแบบนึง ว่าทำไมตอนนั้นเราต้องทะเลาะด้วย คือใช้เหตุผลมากขึ้น ใช้อารมณ์น้อยลง ก็คุยกันมาเรื่อยๆไม่ใช่มานัดกินข้าวเจอกันที่ห้างอันนั้นตลก ก็คุยกันมาเรื่อยๆไม่ได้มีปัญหา ก็มีคุยกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง อย่างที่บอกว่าคุยกันได้ เจอกันได้ อยากเจอด้วยซ้ำ ไม่เห็นมีปัญหาเลยครับ"

มีโอกาสกลับมาคบกันอีกรอบหรือเปล่า
"จริงๆเราก็ไม่ได้คุยถึงเรื่องนั้น คุยแต่เรื่องเล่นๆสบายดีมั๊ย เรื่องทั่วไป งานการ มันอยู่ที่ช่วงเวลามากกว่า ถ้าผมจะกลับไปคบหรือยังไงก็ต้องอยู่ที่ตัวน้องเขาด้วย อยู่ที่ตัวผมด้วยว่าพร้อมทำดีได้หรือยัง เดี๋ยวผมกลับไปแล้วยังไม่ดีเหมือนเดิม ยังเล่นโน้นเล่นนี่ ไปโน้นไปนี่เหมือนเดิมมันก็ไม่ดี มันน่าเกลียดไปหน่อย ก็ต้องใช้เวลา ต้องดูกันไป ถ้ากลับไปแล้วแย่เหมือนเดิมก็ยิ่งตลก"

ถือว่าตอนนี้ง้อน้องอยู่หรือเปล่า
"ไม่เชิงครับ เพราะเราไม่ได้โกรธกัน อะไรที่ผมผิดผมก็ขอโทษไป อะไรที่น้องผิดน้องก็คุยมา ปรับจูนกันให้หายข้องใจมากกว่า อนาคตจะเป็นยังไงก็ค่อยว่ากัน เรื่องที่น้องมีคนมาจีบผมก็ไม่ค่อยรู้ เขาสวยก็ต้องมีปกติ ถ้าถามว่าชอบมั๊ยมันก็ไม่ชอบหรอก ก็มีหวงบ้าง แต่ว่าจะให้ไปแสดงความเป็นเจ้าของมันก็ไม่ใช่เรื่อง มันอยู่ที่น้องเขานั่นแหละ เอาเป็นว่าก็คุยๆกันไปเดี๋ยวมีอะไรเดี๋ยวอัพเดทกัน ถ้าผมดีขึ้น แล้วน้องเขาโอเคก็เป็นไปได้ เราก็ไม่รู้ มันต้องทั้งคู่ ถ้าผมบอกมีโอกาสครับ แต่น้องบอกไม่เอาค่ะ เราก็เละดิ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ยังดีไม่พอ “ป้อง ณวัฒน์” ไม่กล้ารีเทิร์น “แก้ว จริญญา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook