ผู้ประกาศหนุ่ม หอบหลักฐานล่ามือแพร่คลิปสโตรก (คลิป)

ผู้ประกาศหนุ่ม หอบหลักฐานล่ามือแพร่คลิปสโตรก (คลิป)

ผู้ประกาศหนุ่ม หอบหลักฐานล่ามือแพร่คลิปสโตรก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายวรชัย แซ่เล้าผู้ประกาศหนุ่ม NBT เชียงใหม่ หอบหลักฐานร้องตำรวจ ภาค 5 ติดตามมือแพร่คลิปวาบหวิวมาลงโทษ

นายวรชัย แซ่เล้า ผู้ประกาศข่าว สถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย หรือ NBT จ.เชียงใหม่ นำหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พล.ต.ต.ประจวบ วงศ์สุข ผบก.สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อดำเนินการติดตามบุคคลที่นำภาพของนายวรชัยไปโพสต์ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ก ซึ่งภาพดังกล่าว นายวรชัย ระบุว่า ผู้นำไปเผยแพร่ มีการนำภาพใบหน้าของตนเองไปตัดต่อกับภาพในอริยาบทที่กำลังช่วยเหลือตัวเอง ทำให้ตนเองได้รับผลกระทบเสื่อมเสียชื่อเสียง และยังกระทบกับต้นสังกัดอีกด้วย

นายวรชัย แซ่เล้า ผู้ประกาศข่าว NBT กล่าวว่า ไม่ทราบมาก่อนว่าตนเองถูกตัดต่อภาพและนำไปเผยแพร่ในเฟซบุ๊ค ซึ่งเป็นกลุ่มปิดชื่อ ศูนย์รวมคลิปอัพเดสทุกวัน และถูกแชร์ต่อไปยัง gaymovie phuket และ Nu nezumi จนเพื่อนมาบอก จึงอยากพบกับคนที่นำภาพไปเผยแพร่ เพื่อสอบถามว่าไปทำเพื่ออะไรมานั่งคุยกันดีๆแล้วนำความจริงไปบอกให้สังคมทราบ แต่ก็ไม่มีโอกาสได้คุยจึงต้องพึ่งกระบวนการทางกฎหมายดำเนินการ เพราะยืนยันว่าไม่รู้จักกับคนที่นำภาพไปเผยแพร่

ด้าน พล.ต.ต.ประจวบ วงศ์สุข ผบก.สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 5. กล่าวว่า. กรณีนี้จะมอบหมายให้ ผกก.สืบสวนสอบสวน 1 ตำรวจภูธรภาค 5 ติดตามบุคคลที่นำภาพไปเผยแพร่ในลักษณะลามกทำให้บุคลอื่นเสื่อมเสียชื่อเสียง เพื่อนำมาดำเนินการตามกฎหมาย ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ คาดว่าจะใช้เวลาไม่นานเพราะมีข้อมูลอยู่แล้ว

นอกจากนี้ อยากฝากถึงประชาชน วัยรุ่น ที่เล่นโซเชียลมีเดีย หากโพสต์ภาพหรือข้อความใดๆที่ทำให้ผู้อื่นเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือมีการส่งต่อข้อมูล ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย จึงขอให้ระมัดระวังเพราะบางครั้งอาจรู้เท่าไม่ถึงการณ์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ผู้ประกาศหนุ่ม หอบหลักฐานล่ามือแพร่คลิปสโตรก (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook