"บี น้ำทิพย์" เดือดแทน "โย ยศวดี" ถูกขุดอดีตด่า เมียน้อย!!

"บี น้ำทิพย์" เดือดแทน "โย ยศวดี" ถูกขุดอดีตด่า เมียน้อย!!

"บี น้ำทิพย์" เดือดแทน "โย ยศวดี" ถูกขุดอดีตด่า เมียน้อย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้นักแสดงสาว "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" จะออกมายืนยันไปเมื่อสัปดาห์ก่อนแล้วว่า ข้อความแขวะบุคคลปริศนาในอินสตาแกรมที่เจ้าตัวโพสต์ไม่ได้หมายถึง "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" อย่างที่หลายคนคิด แต่ก็ดูเหมือนเรื่องราวดังกล่าวจะยังไม่จบลงง่าย ๆ เพราะล่าสุดสาวบีได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงาน "Vatanika Spring/Summer 2014" ว่าตอนนี้เพื่อนสาวคนสนิทของเธออย่าง "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" ก็ถูกจับโยงถึงประเด็นดังกล่าวเช่นเดียวกัน แถมยังมีการขุดอดีตขึ้นมาต่อว่าเสีย ๆ หาย ๆ อีกด้วย!! ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเดือดแทนเพื่อนซี้อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว...

หลังจากที่เราได้ให้สัมภาษณ์ไปครั้งล่าสุด ยังมีคนเข้ามาต่อว่าอยู่ไหม ?
"ถ้าในอินสตาแกรมบีไม่มีนะคะ แต่มันจะมีแบบพวกที่ว่าเราคนเดียวไม่พอต้องไปต่อว่าเพื่อนเราด้วย ก็คือพี่โย เนื่องจากว่าเมื่อ 5 ปีก่อน มันเคยมีข่าวออกมาว่าพี่เขาเป็นเมียน้อย แต่พอเวลาผ่านไปจนทุกคนได้เห็นความจริงแล้วว่ามันไม่ใช่ ทุกคนก็ยังไปขุดเรื่องราวพวกนั้นออกมาต่อว่าพี่เขาอีก"

แสดงว่าพี่โยเองก็โดนขุดข่าวขึ้นมาต่อว่าเหมือนกัน ?
"ใช่ค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังมีอยู่ คือพวกคุณไม่เคยอ่านข่าวเหรอคะว่ามันเป็นอะไร มันเกิดอะไรขึ้น และสิ่งที่บีอยากจะบอกเลยก็คือ ด่าบีบีไม่รู้สึกอะไร แต่การที่คุณมาด่าเพื่อนบีมันทำให้บีรู้สึกว่า เฮ้ย ฉันรู้ความจริงอยู่ว่ามันไม่ใช่ และข่าวก็ออกมาแล้วว่ามันไม่ใช่ ทำไมพวกคุณก็ยังเอามาพูดกันอีก"

พี่โยเขาว่ายังไงบ้างกับสิ่งที่เกิดขึ้น ?
"พี่โยบอกว่าเขาชินแล้ว คือเขาจมปลักกับสถานะที่มันไม่ใช่ความจริงแบบนั้นมานานถึง 5 ปี บีว่าคุณคิดต้องคิดดูดี ๆ แล้วกัน"

เราโกรธไหมที่แบบหลาย ๆ คนต้องมาเจอแบบนี้ ?
"ก็แค่รู้สึกว่าไอคนที่มันเสพข่าว มันก็ยังคงเสพแต่ข่าวด้านลบ ทั้ง ๆ ที่คนเสพข่าวอย่างมีสติเขาก็เข้าใจทุกอย่างแล้ว และจนถึงตอนนี้คนที่คิดเนคกาทีฟมันก็ยังตราหน้าให้พี่โยเป็นแบบนั้นอยู่ ซึ่งบีต้องขอพูดแทนเพื่อนเลยว่า บีรักพี่โยมากค่ะ"

เรียกว่าเป็นข่าวที่หนักสำหรับเราเลยไหมสำหรับเรื่องนี้ ?
"ตอนแรก ๆ ก็ตกใจค่ะ แต่ตอนนี้เฉย ๆ แล้ว คืออย่างที่บีบอกค่ะคุณอยากว่าอะไรบีคุณว่าเลย แต่คนที่รักบีจริง ๆ เขารู้อยู่แล้วว่าบีเป็นคนยังไง และบีบอกเลยนะว่า คนอย่างบีถ้าไม่มีใครมาทำร้ายบีก่อน บีก็ไม่มีวันที่จะทำร้ายเขาแน่นอน"

พรุ่งนี้พี่จุ๋ยเขาจะออกมาส่วนตัวเราจะตามฟังคำสัมภาษณ์เขาไหม ?
"พรุ่งนี้ไม่ว่างค่ะ ก็เลยไม่รู้ว่าจะดูไหม เพราะบีไม่สนใจ และบีก็เคยพูดไปแล้วด้วยว่ามันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขา ดังนั้นถ้ามีใครจะโยงอะไรต่อไปอีกบีก็ขอปล่อยไปค่ะ"

ส่วนตัวเราได้กำลังใจเยอะไหมสำหรับเรื่องนี้ ?
"กำลังใจเยอะมากค่ะ เพราะคนที่รู้จักบีจริง ๆ เขารู้ว่าบีเป็นคนยังไง และเวลาที่บีให้สัมภาษณ์บีก็ไม่เคยเฟค ดังนั้นถ้าไม่เชื่อกันอีกบีก็ไม่รู้แล้วเหมือนกันค่ะว่าจะพูดยังไง"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "บี น้ำทิพย์" เดือดแทน "โย ยศวดี" ถูกขุดอดีตด่า เมียน้อย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook