ปากแข็ง “ขวัญ อุษามณี” ไม่เรียก “อ้าย” ว่าแฟนจนกว่าจะแต่งงาน!

ปากแข็ง “ขวัญ อุษามณี” ไม่เรียก “อ้าย” ว่าแฟนจนกว่าจะแต่งงาน!

ปากแข็ง “ขวัญ อุษามณี” ไม่เรียก “อ้าย” ว่าแฟนจนกว่าจะแต่งงาน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักที่ปากแข็ง (มาก) ที่สุดในวงการอีกคู่หนึ่ง คือคู่ของนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" กับหนุ่มนอกวงการ "ไฮโซอ้าย" ที่ซุ่มคบหาดูใจกันมานานหลายปี แต่กลับไม่ยอมใช้คำว่า "แฟน" โดยสาวขวัญให้เหตุผลว่า อยากใช้คำว่าแฟนกับคนที่แต่งงานด้วยเท่านั้น

วันเกิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง
"อบอุ่นมากค่ะ ดีใจที่พี่สาวกลับมาด้วย กลับมาในวันเกิด แล้วก่อนหน้านั้นก็ไปร่วมเล่นเกมส์กับแฟนคลับ แต่ทุกๆปีจะพาแฟนคลับไปทำบุญ ทางบ้านเด็กกำพร้า แต่ปีนี้มีการได้ใกล้กันมาขึ้น มีเล่นเกมส์ มีเหยียบลูกโป่ง สนุกดีค่ะ"

ของขวัญได้จากใครเป็นพิเศษหรือเปล่า
"ขวัญยังไม่ได้เลย แม่ก็ไม่ให้ พี่แก้วก็ไม่ให้ แต่พี่แก้วกลับมาเป็นของขวัญที่พิเศษแล้ว คือเวลาแบบนี้หายาก แล้วเรามีกัน 3 คน ปกติอยู่กัน 2 คนก็เหงา พอพี่แก้วกลับมาก็วุ่นวายดี อยากไปทำผมก็ไปทำผมกัน 3 คน ส่วนของขวัญตัวเองขวัญไม่ได้ซื้อ เพราะก่อนหน้านั้นวันเกิดแม่ ซื้อให้แม่ไปแล้ว ของขวัญตัวเองไม่เป็นไร"

กับอ้ายให้อะไร
"กับพี่อ้ายเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน หวังดีต่อกันไม่ได้มีอะไร เพื่อนขวัญคนอื่นก็ไม่ได้ให้ของขวัญนะ แต่ก็มีนัดเจอกัน ขวัญชอบคุยมากกว่า เจอเพื่อนเยอะๆนั่งคุยกัน อ้ายอยู่ไกลมาก เขาฝึกอยู่ต่างจังหวัด เรื่องเรียกแฟนก็ให้มันเป็นไปเรื่อยๆดีกว่า ดีไม่ดีพรุ่งนี้ขวัญอาจจะแต่งงานก็ได้นะ ใครจะไปรู้ อนาคตตัวขวัญเองขวัญยังไม่รู้เลยค่ะ ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆขอเรียนปริญญาโทให้เรียบร้อยก่อน ขวัญอยากใช้คำว่าแฟนในวันที่แต่งงาน กับอ้ายก็เป็นคนที่หวังดีกัน"

เอ้า...ถ้าหนุ่มอ้ายอยากใช้คำว่า "แฟน" ก็รีบมาขอสาวขวัญเร็วๆนะจ๊ะ จะได้เป็นแฟนเต็มตัวซะที อิอิ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ปากแข็ง “ขวัญ อุษามณี” ไม่เรียก “อ้าย” ว่าแฟนจนกว่าจะแต่งงาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook