เคลียร์นะ “ใบเตย อาร์สยาม” ยืนยันไม่สั้นไม่ใช่ใบเตย!

เคลียร์นะ “ใบเตย อาร์สยาม” ยืนยันไม่สั้นไม่ใช่ใบเตย!

เคลียร์นะ “ใบเตย อาร์สยาม” ยืนยันไม่สั้นไม่ใช่ใบเตย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลากหลายประเด็นสำหรับลูกทุ่งนุ่งสั้น "ใบเตย อาร์สยาม" ด้วยความที่เป็นสาวมั่น ตรงไปตรงมา เลยทำให้สาวใบเตยมีภาพหลุดสุดสวีท ชนิดเนื้อแนบเนื้อกับแฟนหนุ่ม "ดีเจแมน" ออกมาเป็นระยะๆ รวมทั้งข่าวล่าสุด ที่ทำให้สาวใบเตยต้องออกมาตอกย้ำฉายา "สั้นเสมอหู" กับชุดที่ใส่ถ่ายเอ็มวี บอกได้คำเดียว เหมือนชุดว่ายน้ำมากๆ

เรื่องภาพบนเตียงกับดีเจแมนใบเตยมีอะไรจะชี้แจงให้แฟนๆทราบหรือเปล่า?
"ภาพตั้งแต่วาเลนไทน์แล้ว ก็เป็นภาพทั่วไป ถ่ายแบบ 4 ช็อต ก็เป็นคนถ่ายเองด้วย มันก็มีหลายภาพที่ดูเลิฟซีนมากกว่าภาพนี้นะ ใบเตยไม่ซีเรียสเลย เรื่องภาพเป็นเรื่องธรรมดา เดี๋ยวนี้คู่ไหนก็ถ่ายกัน นักร้องก็เป็นมนุษย์นะ นักร้องก็เป็นคนมีหัวใจ มีความรู้สึก อย่ามองว่าเราเป็นนักร้องมีชื่อเสียงต้องรักษาภาพลักษณ์ จริงๆก็มีบ้างใบเตยเข้าใจในเรื่องของความรักใบเตยว่ามันไม่ผิด"

ใบเตยจะมีภาพประมาณนี้ออกมาให้เห็นเยอะมาก
"ไม่เยอะหรอกค่ะ เพียงแค่เรามีแอนตี้ใบเตยที่อะไรดีๆเขาจะไม่ลงหรอก เขาจะลงอะไรที่มันไม่ดีของเราทั้งหมด ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา ทางผู้ใหญ่ก็ไม่มีว่าอะไร"

 

เรื่องภาพวาบหวิวสาวใบเตยก็เคลียร์แล้ว แต่ยังมีอีกประเด็นที่เชื่อว่าแฟนๆคงอยากให้สาวใบเตยเคลียร์อีกเช่นกัน ว่าทำไมชุดที่ถ่ายในเอ็มวีตัวใหม่ ถึงได้สั้นเหมือนใส่ชุดว่ายน้ำ

 

ขอถามเรื่องชุดในเอ็มวีเพลงตัวใหม่ค่อนข้างที่จะโป๊
"เหมือนเดิม ชินซะแล้ว ก็เป็นชุดคอนเซปต์ จริงๆก็เห็นมาทุกชุดแล้วน่าจะเข้าใจว่ามันคือการทำงาน แล้วก็ไม่ได้มีเจตนาจะตั้งใจโป๊ มันคือคอนเซปต์ ถ้าไม่สั้นก็ไม่ใช่ใบเตย"

แต่ชุดมันเหมือนชุดว่ายน้ำเลย
"ถ้าทำได้ก็อยากใส่ค่ะ เป็นเพราะชอบชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว แต่เราเป็นคนไทยเป็นสาวไทยก็คงสั้นได้แค่นี้ ปีหน้าหรืออีกปีสองปีก็คงยาวติดดินแล้วค่ะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เคลียร์นะ “ใบเตย อาร์สยาม” ยืนยันไม่สั้นไม่ใช่ใบเตย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook