ตร.จันทบุรีปะทะแก๊งค้ายาบ้าทิ้งรถหลบหนี

ตร.จันทบุรีปะทะแก๊งค้ายาบ้าทิ้งรถหลบหนี

ตร.จันทบุรีปะทะแก๊งค้ายาบ้าทิ้งรถหลบหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งค้ายาบ้ายิงปืนใส่ตำรวจ เพื่อเบิกทางขับรถยนต์หลบหนี หลังคนร้ายรู้ว่าเป็นสายตำรวจมาล่อซื้อยาบ้าตำรวจขับรถไล่ยิง 3 นัดปะทะคนร้ายโดนรถคนร้าย 1 นัด

เวลา 21.55 น.พล.ต.ต.ชุมพล ฉันทะจำรัสศิลป์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ได้รับรายงานว่ามีแก๊งค้ายาบ้ายิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเขาคิชฌกูฏ และได้ขับรถยนต์หลบหนีมุ่งหน้าเข้าถนนสายรองยางระหงษ์เขาลูกช้าง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี จึงได้วิทยุสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่รับผิดชอบ เมือง เขาคิชฌกูฏ ท่าใหม่ และทุ่งเบญจา ได้ตั้งจุดสกัดทุกเส้นทางเพื่อกันคนร้ายหลบหนีออกจากจังหวัดจันทบุรี

ในเบื้องต้นคนร้ายที่ยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจากสาเหตุคนร้ายรู้ว่าสายที่มาล่อซื้อยาบ้าจำนวน 20,000 เม็ด เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้คนร้ายที่มาด้วยกัน 3 คน ที่มีนายนำ เป็นหัวหน้าแก๊ง ส่วนอีก 2 คน ไม่ทราบชื่อชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนัดเพื่อเบิกทางหลบหนีจากนั้นคนร้ายได้ขับรถยนต์ ทราบว่าเป็นรถยนต์โตโยต้ายกสูง ดีโพดี สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ศธ-9644 กรุงเทพมหานคร จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยิงปืนสวนใส่รถคนร้ายไปจำนวน 3 นัด เข้า 1 นัด ที่ประตูหลังข้างซ้ายและคนร้ายสามารถขับรถยนต์หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปได้ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการขับรถไล่ติดตามคนร้าย และมีการกระจายกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบเมือง ท่าใหม่ ทุ่งเบญจา และเขาคิชฌกูฏ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจเพื่อปิดล้อมไม่ให้คนร้ายออกนอกพื้นที่ หลังปิดล้อมและบีบพื้นที่เข้าไปก็พบรถคนร้ายที่ใช้เป็นพาหนะในการหลบหนีจอดซุกในป่ายาง เขาสุกิมซอย 9 ตำบลเขาบายศรี อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี โดยไม่พบตัวคนร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าตรวจค้นรถไม่พบของกลางยาบ้าแต่อย่างไรคาดว่าคนร้ายน่าจะเอาของกลางยาบ้าไปด้วย ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ยึดรถไว้ตรวจสอบที่สถานีตำรวจภูธรทุ่งเบญจา เพื่อขยายผลหาตัวเจ้าของรถและแก๊งค้ายาบ้าแก๊งนี้ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook