พาย พิมพ์พัชร ขอเคลียร์! ไม่ใช่กิ๊ก บอม ธนิน

พาย พิมพ์พัชร ขอเคลียร์! ไม่ใช่กิ๊ก บอม ธนิน

พาย พิมพ์พัชร ขอเคลียร์! ไม่ใช่กิ๊ก บอม ธนิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นประเด็นที่ถูกขุดคุ้ยและพูดถึงมาที่สุดขณะนี้ เมื่อดาราสาวแฟนฉัน "โฟกัส จีระกุล" โพสต์คลิประบายความในใจที่มีต่อแฟนหนุ่ม เนื่องจากฝ่ายชายมีพฤติกรรมคบซ้อน จีบสาวทีละหลายคน แถมยังไม่ยอมพูดถึงสถานะเวลาให้สัมภาษณ์สื่อ ซึ่งตอนนี้ชาวเน็ตต่างฟันธงว่า ชายหนุ่มคนที่สาวโฟกัสพูดถึงนั้นน่าจะเป็น "บอม ธนิน มนูญศิลป์" หนึ่งในพระเอกจุฑาเทพนั่นเอง

และเมื่อมีภาพถูกขุดออกมาว่อนเน็ตว่า ดาราสาวหน้าใหม่ของช่อง 3 "พาย พิมพ์พัชร" อุ้มตุ๊กตาแบบเดียวกับที่ บอม และ โฟกัส ถือเป๊ะๆ ตอนนี้สาวพายเลยถูกคาดเดาว่า เธอนี่เองคือคนที่แฟนหนุ่มของโฟกัสคบซ้อน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็รีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วน ผ่านเฟซบุ๊ก Pimpatchara Vajrasevee ว่าเธอไม่ใช่คนที่โฟกัสพูดถึง ส่วนตุ๊กตาตัวนั้นเป็นของเธอจริง แต่ซื้อให้ บอม ในฐานะพี่น้องเท่านั้น เพราะตัวเธอเองมีแฟนอยู่แล้ว และไม่ใช่บอม ธนิน

"ขออนุญาตออกมาเคลียร์นะคะ เนื่องจากมีพี่ๆนักข่าวติดต่อมาทางผจก.พาย (พี่ตูน) ว่าอยากสัมภาษณ์กรณีข่าวของพี่บอมธนินกับน้องโฟกัส และพี่ๆน้องที่เม้นถามทางไอจีและทวิตเตอร์ .. ผู้หญิงที่น้องพูดถึงว่าได้คุยด้วยคนนั้น "ไม่ใช่พาย" นะคะ พายกับน้องไม่เคยรู้จักกัน มีเบอร์ มีไลน์ หรือได้คุยกันเลย "พายกับพี่บอมรู้จักกันสนิทกันในคลาสแอคติ้งของช่องสามเมื่อปีที่แล้ว" ส่วนเรื่องตุ๊กตาบาร์นี่ พายซื้อให้จริงค่ะ ซื้อเป็นของฝากหลังจากกลับจากตปท. เราสนิทกันในฐานะพี่น้อง พี่บอมเป็นพี่ชายที่ดีคนนึง คุยกันได้เกือบทุกเรื่อง ซึ่งตัวพายเองก็มีแฟนที่คบกันมานานอยู่แล้ว และเรื่องนี้พี่บอมก็รู้...

แฟนพายเค้าไม่เล่นโซเชียลอะไรเลย เค้าชอบความเป็นส่วนตัว ซึ่งพายก็เคารพความเป็นส่วนตัวของเค้า เพื่อนๆที่สนิทจะรู้ว่าพายคบใคร คนไหน เคยเจอเคยคุย ซึ่งพอมีข่าวนี้ออกมาทำให้พายค่อนข้างเกรงใจเค้า แฟนพายเป็นคนดี ไม่เคยทำให้พายเสียใจ และพายรักเค้ามาก พายเป็นคนตรงพอที่จะพูดความจริงว่าอะไรใช่ไม่ใช่ ถ้าใช่พายยอมรับ ถ้าไม่ใช่พายปฎิเสธสุดใจ ขอร้องนะคะ อย่าเอาพายไปเกี่ยวด้วยเลย หยุดแชร์ข้อความที่ว่าพายเป็นผญอีกคนที่ไปคบซ้อน หรือขุดคุ้ยอะไรขึ้นมาอีกเลย ขอเคลียร์ตรงนี้และช่วยแก้ข่าวให้ด้วยค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกๆฝ่าย และไม่ขอออกความเห็นอื่นๆ ขอบคุณมากๆค่ะ ปล. ตอนนี้แก้มบวมมากและยังพูดไม่ถนัดอยู่เลย"

โฟกัส จีระกุล ลงคลิประบาย ฝากถึง..พระเอกคนหนึ่ง?

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ พาย พิมพ์พัชร ขอเคลียร์! ไม่ใช่กิ๊ก บอม ธนิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook