กรีนปลื้มหางเครื่องกระแสแรงเด็กรุ่นใหม่ชอบ

กรีนปลื้มหางเครื่องกระแสแรงเด็กรุ่นใหม่ชอบ

กรีนปลื้มหางเครื่องกระแสแรงเด็กรุ่นใหม่ชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'กรีน' ปลื้ม หางเครื่อง กระแสแรง เด็กรุ่นใหม่ ชอบ แห่กันมาประกวดร้องเต้น เกินคาด

ดังและแรงจัดจริงๆ สำหรับละครเรื่อง หางเครื่อง ของค่ายกันตนา ซึ่งล่าสุดประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น กับการจัดกิจกรรมเอาใจแฟนๆ ละครกับกิจกรรมร้องเล่น เต้นหางเครื่อง เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ ลาน 7 สีคอนเสิร์ต เดอะไนน์ พระราม 9 ซึ่งได้กระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนละครอย่างดีเยี่ยม โดยมีผู้สมัคร ทั้งทีมร้องเต้น และร้องเต้นเดี่ยว แห่มาสมัครมากกว่า 300 ทีม แต่คัดเลือกเหลือเพียง 20 ทีมเท่านั้น โดยหลังจากนักแสดงจากละครเรื่อง "หางเครื่อง" ร้องเต้นขึ้นโชว์ ถ่ายทอดสดรายการ 7 สี คอนเสิร์ต เสร็จสิ้นลง การประกวดก็เริ่มต้นขึ้นด้วยความสนุกสนานอลังการมาก ทำเอาผู้ชมที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งจนล้นลาน 7 สีคอนเสิร์ต ต่างก็ทึ่งอึ้ง ตื่นตาตื่นใจกับโชว์ของแต่ละทีม ซึ่งเตรียมตัวกันมาพร้อม จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ลีลาการร้องการเต้น เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร กินกันไม่ลง สร้างความหนักใจให้คณะกรรมการ อย่างนางเอก กรีน อัษฎาพร, หยก ธัญยกันต์, รุ่ง สุริยา และ เจเน็ต เขียว เป็นอย่างมาก ถึงกับแท๊คทีมกันกุมขมับว่าจะตัดสินให้ใครเป็นผู้ชนะ เพราะแต่ละทีมร้อง เต้นกันอย่างเต็มที่สุดพลัง จนสาว "กรีน" ขอปรบมือและยกนิ้วให้ในความเก่งของน้องๆ ทุกทีม

ซึ่งสุดท้ายทีม MTN จากโรงเรียนทวีธาภิเษก 2 ก็สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ จากทั้งคณะกรรมการและผู้ชมไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ ด้วยลีลาการร้องเต้น เพลงหางเครื่อง ที่ลีลาเร้าใจ โยนไมค์ฉีกขา โดยรับทุนการศึกษามูลค่า 20,000 บาท พร้อมคอร์สเรียนการแสดงจากกันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ส่วนทีม CTC Cookierun จากวิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์ ที่ขึ้นมาโชว์เต้นจัดเต็มในเพลง "ผู้หญิงลั้ลลา" ยกขึ้นแท่น เอนสะพานโค้งอย่างพร้อมเพรียง จนผู้ชมต่างปรบมือเชียร์กันเกรียวกราว ก็คว้ารางวัลรองชนะเลิศอับดับ 1 รับคอร์สเรียนจากกันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ไปตามความคาดหมาย และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ก็ได้แก่ ด.ญ.ณิชชาอร สุวรรณภาศ อายุ 15 ปี ที่ขึ้นมาโชว์เดี่ยว วาดลวดลายทั้งร้องและเต้นสุดแซ่บดูแล้วฟิน ในเพลง "หางเครื่อง" ถูกใจทั้งคณะกรรมการและผู้ชม โดยได้รับคอร์สเรียนการแสดงจาก กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ไปคนเดียวเต็มๆ

นอกจากนี้ ผู้ชนะทั้ง 3 รางวัล ยังได้รับของรางวัลจาก เดอะไนน์ พระราม 9 รวมทั้งผู้ที่เข้าประกวดอีก 17 ทีม ก็ได้รับเสื้อสวยๆ จากละคร "หางเครื่อง" พร้อมรับปฏิทินช่อง 7 กลับไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย

โดย กรีน กล่าวว่า "กรีนประทับใจการประกวดครั้งนี้มากค่ะ ฟิดแบกดีมาก น้องๆ สมัครเข้ามาประกวดกันเยอะมากค่ะ น้องๆ ทุกคนตั้งใจกันเต็มที่ เตรียมตัวมาดี โชว์ดี ดูอลังการ ดีใจที่น้องๆ ดูละครชอบละครค่ะ รู้สึกภูมิใจที่ละคร หางเครื่อง มีส่วนช่วยส่งเสริมให้น้องๆ ได้กล้าแสดงออก และใช้ความคิดสร้างสรรค์ในทางที่ดี และที่ปลื้มที่สุด คือ น้องๆ รู้จัก และร้องเต้นเพลงหางเครื่อง กันได้ทั่วประเทศเลยค่ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook