ภาพหลุด! คนหน้าคล้าย 'บอม ธนิน' ควง 'โฟกัส' ทานข้าวร้านดัง

ภาพหลุด! คนหน้าคล้าย 'บอม ธนิน' ควง 'โฟกัส' ทานข้าวร้านดัง

ภาพหลุด! คนหน้าคล้าย 'บอม ธนิน' ควง 'โฟกัส' ทานข้าวร้านดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง "บอม ธนิน" จะออกมายอมรับว่า เคยคบหาดูใจกันดาราสาวสวย "โฟกัส จีระกุล" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ปกปิดสถานะความสัมพันธ์มาเป็นปี จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหวกับความไม่เกียรติกันและวลีเด็ด "ตัวถ่วงชีวิตผม" ทำให้เกิดเป็นคลิปสะอื้น..สะเทือนวงการบันเทิงเพียงแค่ข้ามคืน

ต่างฝ่ายต่างออกมาให้ความคิดเห็นและจุดยืนของแต่ละคนแล้ว บอม ธนิน ที่ไม่ได้ต้องลงรายละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง สาวโฟกัส นี่ยังไม่รวมประเด็นมือที่ 3 มือที่ 4 มีผู้หญิงทั้งในและนอกวงการเรียงรายเข้ามาเป็นประเด็นคู่กับ บอม ธนิน ไม่ขาดสาย รวมทั้งกรณี แม่โฟกัส ที่รู้สึกไม่พอใจนักกับกรณีที่ลูกสาวปล่อยคลิปเพื่อตำหนิพระเอกหนุ่ม

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่เพียงคนรอบข้างทั้งฝ่าย บอม ธนิน และ โฟกัส เท่านั้นที่มีอารมณ์ ดูเหมือนว่าประเด็นดังกล่าวกลายเป็นเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เกิดกลุ่มคนต่อต้านเกลียดพระเอกหนุ่ม บอม ธนิน ขึ้นมาจำนวนหนึ่ง บางคนตามเข้าไปต่อด่าเสียหายในอินสตาแกรมแบบถึงพริกถึงขิง ขณะที่โลกทวิตเตอร์เกิดแท็กคำสุดฮิตเกี่ยวกับประเด็นนี้มากมาย เช่น #ขบวนการปกป้องน้อยหน่า #ขบวนการส่งน้อยหน่าคืนให้เจี๊ยบ หรือ #RIPbomtanin เป็นต้น

ล่าสุดในโลกออนไลน์กำลังแชร์ส่งต่อและกล่าวถึงของคนหน้าคล้าย "บอม ธนิน" และ "โฟกัส จีระกุล" นั่งรับประทานอาหารอยู่ที่ร้านบุฟเฟ่ต์ชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @sr_manow ได้โพสต์ภาพดังกล่าว และมีผู้รีทวีตต่อกันเป็นจำนวนมาก ภาพระบุข้อความว่า "เพื่อนไปเจอมาปีที่แล้ว โฟกัสกับคนหน้าตาคล้าย บอม ธนิน #เก็บรูปไว้นานเกิ๊น" ซึ่งสอดคล้องกับคลิประบายของโฟกัส ที่เปิดเผยว่าทั้งคู่เคยคบหาดูใจกันมาได้ 1 ปีเศษ แต่ระหองระแหงกันมาเพราะเรื่องปกปิดความสัมพันธ์นั่นเอง

 

>>>ผ่าดวง! โฟกัส รักไม่รุ่งมุ่งงานจะดีกว่า

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ภาพหลุด! คนหน้าคล้าย 'บอม ธนิน' ควง 'โฟกัส' ทานข้าวร้านดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook