แนน ปิยะดา โพสต์ขอบคุณ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร แม่สื่อพบรัก

แนน ปิยะดา โพสต์ขอบคุณ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร แม่สื่อพบรัก

แนน ปิยะดา โพสต์ขอบคุณ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร แม่สื่อพบรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับดาราสาว "แนน ปิยะดา" และเจ้าบ่าวรูปหล่อ "ไฮโซกึ้ย ศุภชัย จิระพจชพร" ทายาทโรงแรมเดอะแกรน์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าสาวก็โพสต์ภาพบรรยากาศประทับใจในงาน และขอบคุณครอบครัวรวมถึงเพื่อนๆ ที่มาร่วมยินดี และอีกหนึ่งคนสำคัญในฐานะที่เป็นแม่สื่อที่ทำให้เธอได้มาพบรัก นั่นคือ "อุ๊งอิ๋๊ง แพทองธาร ชินวัตร" บุตรสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นอกจากจะเป็นแม่สื่อแล้ว ก็ยังเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ "ไฮโซกึ้ย ศุภชัย" ขอแต่งงานสาว "แนน ปิยะดา" ด้วยนั้น

โดยสาว "แนน ปิยะดา" โพสต์ข้อความซึ้งๆ ว่า "แม่สื่อ.... ใครไม่รักไม่เป็นไร แต่แนนรักพี่สาวแนนคนนี้ รู้จักกันมานานมากกกกเป็นสิบๆปีในฐานะพี่ พี่อิ้งค์เป็นพี่สาวที่น่ารักมาก เป็นทั้งพี่และเพื่อนที่จริงใจกับแนนเสมอมา ขอบคุณสำหรับความรักความจริงใจที่มีให้น้องสาวคนนี้นะคะ @ingshin21 #ใจใจ #ใครไม่ชอบไม่ต้องด่านะคะ #เลื่อนไปดูรูปอื่นละกันนะยูวววว์"

และในเวลาต่อมา "อุ๊งอิ๊ง พิณทองทา" ก็โพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมข้อความว่า "ยินดีด้วยอีกครั้งกับน้องสาวที่รัก @nannpiyada กับพี่ชายค่ะ @guiy11 ชีวิตอิ๊งค์โชคดีแล้วได้มาเจอทั้ง2คน แนนเป็นน้องที่น่ารักและจริงใจเสมอ ขอบคุณที่รักกันนะจ๊ะ ขอให้ชีวิตต่อจากนี้ทั้ง2คนพบเจอแต่สิ่งดีๆคนดีๆชีวิตดีๆ รักมากๆและจะรักอีกนานๆๆๆๆตลอดไป #งานจิ๊กรูป #เสียน้ำตาตลอดงานแต่ง #ซึ้ง #ดีใจ #เหมือนแต่งเอง #แต่พอคุณเจ้าสาว #ดื่มสุรา #ดิฉัน #เสียเหงื่อไปมากทีเดียว #งานนี้ไม่ฟรีนะปิยะดา #เลี้ยงหนมเบย #nannguiywedding"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แนน ปิยะดา โพสต์ขอบคุณ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร แม่สื่อพบรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook