ผัวหึงโหดแทงเมียดับคาร้านคาราโอเกะประชาชื่น

ผัวหึงโหดแทงเมียดับคาร้านคาราโอเกะประชาชื่น

ผัวหึงโหดแทงเมียดับคาร้านคาราโอเกะประชาชื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวหึงโหด แทงเมียดับ คาร้านคาราโอเกะ ย่านประชาชื่น ตร.คาดปมหึงหวง เร่งติดตามตัวแล้ว

พ.ต.อ.ณัฎฐ์ภาณพ วัชรสวี ผกก.สน.ประชาชื่น  เข้าตรวจสอบเหตุแทงกันตายในร้านคาราโอเกะ ซึ่งเป็นทาวเฮาส์ 4 ชั้น บริเวณชั้น 1 เปิดเป็นร้านคาราโอเกะ ส่วนชั้น 3 พบศพ น.ส.สุภาพร แซ่โช้ว อายุ 29 ปี สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณหน้าอกซ้าย 1 แผล ราวนมซ้าย 1 แผล และบริเวณท้อง 1 แผล ใกล้กันพบมีดปลายแหลมยาว 5 นิ้วตกอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน น.ส.มลภา บัวศรี อายุ 28 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า น.ส.สุภาพร เป็นเจ้าของร้านพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 4 โดยปกติจะเปิดให้บริการทุกวัน มีนายบุญร่วม คำงาม อายุ 41 ปี  ชาว จ.ราชบุรี เดินทางมาพักด้วยตั้งแต่กลางดึกคืนวันที่ 9 มี.ค. กระทั่งช่วงเย็นผู้ตายลงมาเตรียมตัวเปิดร้าน พร้อมบอกกับตนให้ไปตามนายบุญร่วมกลับบ้าน ตนจึงได้ขึ้นไปตามแต่นายบุญร่วมไม่ยอมกลับ พร้อมเรียกให้ผู้ตายขึ้นไปตามเอง ต่อมาผู้ตายได้ขึ้นไปตามใช้เวลาประมาณ 10 นาที ตนได้ยินเสียงหวีดร้องจากชั้นบน จึงรีบวิ่งขึ้นไปดูพบว่านายบุญช่วยกำลังใช้เชือกไนล่อนลากคอ น.ส.สุภาพร ลงมาชั้น 3 ตนได้ตะโกนห้ามปรามแต่ไม่เป็นผลจึงรีบวิ่งลงมาด้านล่างเพื่อขอความช่วยเหลือเมื่อกลับขึ้นไปก็พบว่า น.ส.สุภาพร นอนเสียชีวิตไปแล้ว แต่ไม่พบนายบุญร่วมแต่อย่างใด

พ.ต.อ.ณัฎฐ์ภาณพ  กล่าวว่า  คาดว่าสาเหตุ น่าจะมาจากความหึงหวงเนื่องจากผู้ตายเปิดร้านคาราโอเกะทำให้ต้องพบปะลูกค้าทุกวัน แต่ยังไม่ได้ตัดประเด็นอื่นทิ้ง เบื้องต้นได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาภาพจากกล้องวงจรปิด และเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

 

 

ขอบคุณภาพ : FBกลุ่มคนอาสากู้ชีพกู้ภัยThailand (อาสา จุด เตาปูน 26)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook