หงส์แดงจ้องพรากมาร์โควิชพ้นเบนฟิก้า

หงส์แดงจ้องพรากมาร์โควิชพ้นเบนฟิก้า

หงส์แดงจ้องพรากมาร์โควิชพ้นเบนฟิก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "หงส์แดง" ตกเป็นข่าว เล็งกระชากตัว มาร์โควิช มาร่วมทีม หลังได้ส่งแมวมองไปตามประกบดูฟอร์มในเกมทีมชาติอย่างไรก็ตามยังต้องแย่งกับ "สิงห์บลูส์" ที่ต้องการได้นักเตะรายนี้เช่นเดียวกัน

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าแสดงท่าทีสนใจอยากจะได้ตัว ลาซาร์ มาร์โควิช มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบียจากค่าย เบนฟิก้า ทีมชั้นนำแห่งลีกโปรตุเกส มาร่วมทีมในอนาคต หลังทัพ "หงส์แดง" ได้ส่งแมวมองไปเฝ้าติดตามฝีเท้านักเตะรายนี้

แบร์รี่ ฮันเตอร์ หัวหน้าแมวมองของ "ลิเวอร์พูล" ได้เดินทางไปยังสนาม อวิว่า สเตเดี้ยม ในประเทศไอร์แลนด์ เพื่อไปดูฟอร์มแข้งชาวเซิร์บ ที่ลงเล่นรับใช้ชาติเกมอุ่นเครื่องพบกับ ไอร์แลนด์  เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (5 มี.ค.) ซึ่งตัวของ มาร์โควิช ซึ่งถนัดขวาแต่เล่นปีกซ้าย ก็ได้ลงมาวาดลวดลายในนาทีที่ 70

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องเจอคู่แข่งสำคัญอย่าง เชลซี ที่แสดงความต้องการอยากได้ตัว มาร์โควิช มาก่อนหน้านี้แล้ว อีกทั้งล่าสุดยังมีรายงานอีกว่า "สิงห์บลูส์" มีเงื่อนไขที่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้ได้เป็นทีมแรกที่สนนราคา 12.5 ล้านปอนด์ (ราว 687 ล้านบาท) เพราะมีความสัมภันธ์อันดีกับ เบนฟิก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook