งานวุ่น “บอม ธนิน” เหยียบตีนผี ชิ่งหนีสื่อ สุดท้ายไม่รอด ยอมเปิดปากเคลียร์!

งานวุ่น “บอม ธนิน” เหยียบตีนผี ชิ่งหนีสื่อ สุดท้ายไม่รอด ยอมเปิดปากเคลียร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่หนุ่ม "บอม ธนิน" ไม่ยอมเปิดปากเคลียร์เรื่องรักซ้อนซ่อนเร้น ทำให้หลายฝ่ายยังคงสงสัยในความจริงถึงสาเหตุหลักที่ทำให้อดีตแฟนสาว "โฟกัส จีระกุล" ต้องออกมาร้องไห้แฉหนุ่มบอมผ่านคลิปอย่างที่หลายคนได้ดูได้ชมไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวยังคงตามประเด็น "รักหลายเส้า" อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากสืบทราบมาว่าวันนี้ (11 มี.ค.57) หนุ่มบอมจะมาร่วมงานเปิดตัวห้าง The Paseo ย่านรามคำแหง พร้อมกับประเด็นล่าสุด "คบทีเดียว 5 คน"

แต่เมื่อหนุ่มบอมย่างกายเข้ามาในงานที่เต็มไปด้วย แฟนคลับและสื่อมวลชน แทบจะทุกสำนัก หนุ่มบอมก็ยิ้มสู้ พร้อมกับบอกว่าจะให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ หลังจากงานจบ แต่พอถึงเวลาจริง หนุ่มบอมกับเปลี่ยนสถานที่สัมภาษณ์ไปมาอยู่หลายรอบ ทำเอานักข่าว ช่างภาพ ตลอดจนตากล้อง และการ์ดในเครื่องแบบที่มาคุ้มกันหนุ่มบอมวิ่งวุ่นกันทั้งงาน จนในที่สุด ก็ให้ทีมงานออกมาบอกว่าหนุ่มบอมไม่พร้อมให้สัมภาษณ์

เมื่อเป็นอย่างนั้นผู้สื่อข่าวเลยเปลี่ยนไปเก็บภาพบรรยากาศที่หนุ่มบอมต้องขึ้นโชว์ร้องเพลง และรออยู่ด้านล่างเวที เพื่อรอว่าหนุ่มบอมอาจจะเปลี่ยนใจให้สัมภาษณ์ เนื่องจากประเด็นดังกล่าวก็ไม่ได้ร้ายแรงแต่อย่างใด แต่ทันทีที่หนุ่มบอมแสดงจบ กับมีการ์ด ทั้งในและนอกเครื่องแบบ เข้ามากัน พร้อมกับดันตากล้อง และผู้ที่อยู่บริเวณนั้นล้มกันเป็นแถวๆ เมื่อผู้สื่อข่าวเห็นเหตุการณ์แบบนั้น เลยตัดสินใจเอากล้องมาตั้งวางเพื่อไม่ให้หนุ่มบอมเดินหนีออกไปได้ ทำให้หนุ่มบอมต้องให้สัมภาษณ์ในที่สุด โดยหนุ่มบอมยังคงไม่เคลียร์เรื่องราวต่างๆเช่นเคย

มีทีมงานมาบอกว่าบอมหนีนักข่าว ไม่ให้สัมภาษณ์ แถมการ์ดมาคุมเยอะด้วย
"ไม่ครับ ไม่หนี เป็นการ์ดของทีมงานครับ"

มีแฟนคลับเข้าไปต่อว่าบอมในอินสตาแกรมรู้สึกยังไงบ้าง
"ก็เมื่อวานนี้บอมตอบไปหมดแล้ว วันนี้บอมขอไม่ตอบนะครับ ขอโทษพี่ๆทุกคนนะครับ ผมขออนุญาติไม่พูดถึงนะครับ"

หลายคนยังค้างคาใจกับคำว่า ความรักมันเป็นตัวถ่วง ของบอม อธิบายให้ชัดเจนหน่อย
"อันดับแรก ผมขอโทษที่วันนั้นที่ผมให้สัมภาษณ์ไปแล้วพูดกำกวม ผมขอโทษนะครับ ในความหมายของผม เป็นตัวถ่วงของผมคือผมเอง ไม่ได้หมายถึงใคร หมายถึงว่าถ้าผมใช้เวลาไปในทางอื่น ไม่ใช่เรื่องความรักอย่างเดียวนะครับ จะเป็นเรื่องของกีฬามากเกินไป เล่นเกมส์มากเกินไป หรือความรัก จะทำให้ผมเสียงานครับ เป็นตัวของผมเอง ไม่ได้พาดพิงใครทั้งนั้นนะครับ เป็นที่ตัวผมเอง คือผมจะถ่วงตัวผมเอง"

สรุปกับโฟกัสคบหรือเลิก
"สถานะตอนนี้หรอครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ"

แล้วกับข่าวล่าสุดที่บอกว่าบอมคบซ้อนถึง 5 คน
"อันดับแรกหมายถึงใครและอะไรบ้าง ณ ตอนนี้นะครับ ไม่มีจริงๆครับ"

หนุ่มบอมยังตอบคำถามไม่จบ ก็มีทีมงานมาพาตัวออกไป ทิ้งให้นักข่าวงงงวยกับคำตอบที่ไม่ชัดเจน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ งานวุ่น “บอม ธนิน” เหยียบตีนผี ชิ่งหนีสื่อ สุดท้ายไม่รอด ยอมเปิดปากเคลียร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook