ไม่ขอเอี่ยว “แต้ว ณัฐพร” ย้ำชัดไม่ขอยุ่งเรื่องของ “บอม-โฟกัส”

ไม่ขอเอี่ยว “แต้ว ณัฐพร” ย้ำชัดไม่ขอยุ่งเรื่องของ “บอม-โฟกัส”

ไม่ขอเอี่ยว “แต้ว ณัฐพร” ย้ำชัดไม่ขอยุ่งเรื่องของ “บอม-โฟกัส”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่มีคนพูดถึงมากที่สุดตอนนี้ สำหรับเรื่องคบซ้อนของหนุ่ม "บอม ธนิน" พระเอกดาวรุ่งทางช่อง 3 กับอดีตแฟนสาวที่ต้องปกปิด "โฟกัส จิระกุล"

ล่าสุดทีมข่าวบันเทิงได้มีโอกาสเจอสาว "แต้ว ณัฐพร" ซึ่งถือได้ว่าสนิทกับคนทั้งคู่ เนื่องจากเคยร่วมงานกันมากก่อน เลยได้มีโอกาสถามถึงประเด็นดังกล่าว ในฐานะเพื่อนร่วมงานซะเลย ซึ่งสาวแต้วก็ตอบแต่เพียงว่าเป็นเรื่องของคนสองคน ให้เขาไปคุยกันเอง

ขอถามเรื่องบอม กับโฟกัส เนื่องจากแต้วร่วมงานกับทั้งคู่ น้องทั้งสองได้มาปรึกษาอะไรบ้างหรือเปล่า
"จริงๆก็รู้จักกับน้องทั้งคู่ กับบอมก็เคยร่วมงานกัน ในสุภาพบุรุษจุฑาเทพ โฟกัสก็เคยร่วมงานกัน จริงๆเป็นคนน่ารักทั้งคู่ ก็ไม่อยากออกความเห็นอะไรมาก ไม่อยากออกความเห็นเพราะเราไม่รู้รายละเอียดว่ามันเป็นยังไง แต่ว่าถ้าตัวน้องทั้งสองคนเป็นคนน่ารักทั้งคู่ โฟกัสก็เป็นคนโก๊ะๆ บอมก็น่ารักในแบบของบอมค่ะ"

ได้ส่งกำลังใจอะไรไปให้บ้าง
"ไม่ค่ะ คือเวลาคุยกัน ทั้งคู่ก็จะคุยไลน์คุยอะไรกัน แต่ว่าไม่ได้คุยกันบ่อย นอกจากจะมีธุระจริงๆ อันนี้ให้เขาคุยกันเองดีกว่า ถ้าถามว่าให้กำลังใจอะไรมั๊ย ถ้าผ่านพี่ๆสื่อไป ก็อยากบอกว่ามันก็เป็นเรื่องนึงที่ผ่านเข้ามาเป็นบทเรียน แต้วว่าก็เป็นอะไรที่อีกซักพันนึงก็จะเป็นบทเรียนที่ดี แต้วว่ามันเป็นบทเรียนเรื่องความรัก เป็นบทเรียนชีวิตที่ทั้งคู่ได้รับไปแล้ว"

ทราบมาก่อนหรือเปล่าว่าทั้งคู่คบกัน
"ไม่นะค่ะ ก็เห็นว่าบอมก็มีกิ๊กกั๊กๆแต่ไม่รู้ว่าใคร เพราะมีหลายกระแสมาก เลยไม่รู้ว่าใคร"

ตอนร่วมงานกันบอมฉายแววเจ้าชู้กับแต้วบ้างหรือเปล่า
"แต้วรู้จักกับบอมในฐานะเพื่อนร่วมงาน ถ้ามาเจ้าชู้คงไม่ กับแต้วยิ่งไม่ เพราะว่าแต้วโตกว่าด้วย"

ห่วงหรือเปล่าเพราะบอมเพิ่งเข้าวงการมาแล้วเจอข่าวแบบนี้
"ก็เป็นห่วงเหมือนกัน เพราะมันจะทำให้เขาไม่รู้ว่าเขาจะมองวงการยังไง ส่วนโฟกัสจะคุยเรื่องเรียนมากกว่า แต้วก็ได้ดูคลิปแล้ว ก็เห็นใจน้องค่ะ เชื่อว่าเป็นการตัดสินใจที่ดีแล้วของน้อง เพราะแต้วไม่ได้ไปรับรู้ปัญหาเขา แต้วก็ไปตัดสินใจแทนไม่ได้ บอกไม่ได้ว่าอันไหนถูก อันไหนผิด ก็ให้กำลังใจ เชื่อว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป ต่อไปมองย้อนกลับมาก็จะกลายเป็นเรื่องตลกมาก เรื่องที่บอกว่าโฟกัสไปเฝ้าที่กอง แต้วไม่เห็นเลย ให้เขาไปคุยกันเองดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไม่ขอเอี่ยว “แต้ว ณัฐพร” ย้ำชัดไม่ขอยุ่งเรื่องของ “บอม-โฟกัส”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook