ยิงดับรัชดา14ตาย1สาหัส1ปลอกกระสุนอื้อ

ยิงดับรัชดา14ตาย1สาหัส1ปลอกกระสุนอื้อ

ยิงดับรัชดา14ตาย1สาหัส1ปลอกกระสุนอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุกอาจ ยิงดับย่านรัชดา เสียชีวิต 1 สาหัสอีก 1 ขณะ จนท.พฐ. อยู่ระหว่างตรวจสอบ - การจราจรสาหัส แนะเลี่ยง

พ.ต.ต.ภิรมย์ เมืองไสย พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีเหตุมีผู้เสียชีวิตด้วยอาวุธปืน บริเวณปากซอยรัชดา 14 จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบเป็นชายอายุประมาณ 28-29 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. บริเวณหน้าอกด้านขวา และแขนซ้าย พื้นที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนประมาณ 12 ปลอก ซึ่งเหตุดังกล่าวมีหญิงผิวขาวถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และเข้ารักษาอาการบาดเจ็บที่ ร.พ.พระราม 9 ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งจะต้องตรวจสอบสาเหตุต่อไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อยู่ระหว่างตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางรัชดาขาเข้า ช่วงแยกรัชดา - สุทธิสาร ขณะนี้ การจราจรติดขัดอย่างมาก

 

คืบยิงดับรัชดาเพื่อนชี้ทะเลาะวัยรุ่นหลังเที่ยวผับ

ตำรวจ สน.สุทธิสาร และกองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนรัชดาภิเษกขาเข้า ระหว่างซอยรัชดาภิเษก 14 กับ 16  หน้าคอนโดมิเนียมกำลังสร้าง หลังรับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุพบศพ นายพรเทพ เทศกิจ อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิตข้างแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทษ 165 กทม. สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ตามร่างกายจำนวน 5 นัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนประมาณ 15 นัด นอกจากนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นา.ส.ราตรี คมแหลม ถูกยิงที่บริเวณช่องท้อง เอวขวาทะลุซ้าย และสะบักหลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระราม 9 และอีกรายเป็นชายไม่ทราบชื่อ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถี

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตาย คือ นายบดินทร์ โพธิ์ประดิษฐ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและเพื่อนรวม 5 คน ไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านรัชดาภิเษก ใกล้กับที่เกิดเหตุ และมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ออกมาจอดรถรออยู่หน้าที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมกำลังก่อสร้าง ขณะนั้น กลุ่มผู้ตายได้ขับรถออกมา ซึ่งผู้ตายพยายามใช้ปืนยิงกลุ่มคู่อริ ทำให้เกิดการยิงต่อสู้ จนผู้ตายถูกยิง เพื่อนจึงพยายามเรียกแท็กซี่คันดังกล่าวเพื่อนำส่งโรงพยาบาล แต่ผู้ตายเสียชีวิตก่อน จากนั้น เพื่อนผู้ตายได้นำปืนของผู้ตายไปฝังไว้ในทราย ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดก่อสร้างของคอนโดนิเนียม และคนร้ายได้ขับรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีขาว ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไป

ขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนเพื่อนผู้ตายและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เหตุดังกล่าวส่งผลให้การจราจรบริเวณถนนรัชดาภิเษก ขาเข้า ก่อนถึงแยกประชาสงเคราะห์ ติดขัด เนื่องจากเจ้าหน้าที่ปิดการจราจร 2 ช่องทาง เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ ล่าสุด เจ้าหน้าที่เปิดการจราจรทุกช่องทาง และเร่งระบายรถที่ติดขัดสะสมแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook