ตร.จักรวรรดิรวบกลุ่มชายฉกรรจ์ยึดของกลางอื้อ

ตร.จักรวรรดิรวบกลุ่มชายฉกรรจ์ยึดของกลางอื้อ

ตร.จักรวรรดิรวบกลุ่มชายฉกรรจ์ยึดของกลางอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจักรวรรดิ รวบกลุ่มชายฉกรรจ์ ยึดของกลางจำนวนมาก ขณะแจ้งข้อหาแล้ว

เฟซบุ๊ก Policespokesmen รายงาน เวลาประมาณ 00.05 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.จักรวรรดิ รับแจ้งจากประชาชนว่า บริเวณอาคาร สแควร์ มีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนมากพกพาอาวุธปืน จึงรุดเข้าตรวจสอบ พบกลุ่มชายฉกรรจ์นั่งอยู่บริเวณด้านหน้าอาคารสำเพ็งสแควร์ ถนนราชวงศ์ แขวงจักรวรรดิ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร ขณะที่กำลังเข้าตรวจสอบ ปรากฏว่า กลุ่มชายฉกรรจ์ได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในตัวอาคาร และหนึ่งในผู้ต้องหา ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจขณะที่กำลังเข้าจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการปิดล้อมอาคารดังกล่าวพร้อมกดดันให้เข้ามอบตัว ต่อมาผู้ต้องหาทั้งหมดยอมลงมามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 12 ราย และสามารถตรวจยึดของกลาง 6 รายการ ดังนี้

1.อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก
2.เครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 5 นัด
3.ปลอกกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 1 ปลอก
4.วัตถุระเบิด แบบจุดชนวน จำนวน 3 ลูก
5.มีดดาบแบบยาว จำนวน 2 เล่ม
6.ท่อนเหล็กจำนวน 3 อัน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ทำการแจ้งข้อหา (ผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่) มีและใช้อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ และมีวัตถุระเบิดโดยไม่ได้รับอนุญาต ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่

ส่วนผู้ต้องหาอีก 11 ราย เจ้าหน้าที่  แจ้งข้อหา "ร่วมกันมีวัตถุระเบิดโดยไม่ได้รับอนุญาต ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook