ตุ๊ก ญาณี เปิดใจ ถูกปลดพิธีกรเพราะล้อเลียนนายก ?

ตุ๊ก ญาณี เปิดใจ ถูกปลดพิธีกรเพราะล้อเลียนนายก ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ประชาชนยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่พิธีกรสาว "ตุ๊ก ญาณี จงวิสุทธิ์" ถูกปลดจากตำแหน่งผู้ดำเนินรายการ "วีไอพี" กลางอากาศหลังทำหน้าที่มานานกว่า 9 ปี!! ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้หลายคนพากันสันนิษฐานว่าสาเหตุหลักนั้นน่าจะมาจากการที่ พิธีกรสาวขึ้นเวทีชิดลมเพื่อทำการแสดงล้อเลียน "น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี" นั่นเอง!!

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (12 มี.ค. 57) "ตุ๊ก ญาณี" ได้เดินทางมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวเป็นครั้งแรกถึงกรณีปลดฟ้าผ่า ผ่านรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่าสาเหตุของการปลดพิธีกรเป็นเพราะทางรายการต้องการพัฒนาคอนเท้นท์และนำเสนอรูปแบบใหม่เท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับการล้อเลียน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ของตนเองอย่างแน่นอน...

ก่อนอื่นเลยต้องถามประเด็นเรื่องที่เราถูกปลดจากตำแหน่งพิธีกรรายการ วีไอพี ?
"จริง ๆ เรื่องนี้มันไม่ได้มีประเด็นอะไรเลยค่ะ เพียงแค่ว่าพี่ทำรายการนี้มานานมากแล้ว ดังนั้นตัวรายการมันก็เลยจำเป็นจะต้องมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงพัฒนาขึ้นไปตามระดับ ซึ่งตัวพี่เองก็เข้าใจ และมันก็ไม่ได้มีอะไรด้วย"

แต่หลายคนเขาก็เอามาโยงกับกระแสการเมืองเหมือนกัน ?
"พี่มองว่ามันอาจจะเป็นเรื่องของความประจวบเหมาะมากกว่าค่ะ เพราะถ้าหากตอนนั้นพี่ไปนั่งวิปัสสนาในวัดมันก็คงไม่มีใครโยงหรอก แต่เผอิญว่าพี่ดันไปนู่นนี่นั่นพอดี คนเขาก็เลยตั้งประเด็นนี้ขึ้นมาเท่านั้นเอง ซึ่งพี่ต้องขอขอบคุณมากเลยนะคะที่ตั้งประเด็นนี้ให้ เพราะมันทำให้พี่รู้สึกว่า มีคนรักเรามากขนาดนี้เลยเหรอ มีคนคิดแทนเราขนาดนี้เลยเหรอ มีคนอยู่ฝั่งเรามากขนาดนี้เลยเหรอ เพราะยังไงพี่ก็เชื่อว่าถึงอดอยากก็ไม่ตายแล้วแหละ เดินไปไหนคงขอข้าวเขากินได้ แต่สุดท้ายอย่างที่พี่บอกมันไม่ใช่หรอกค่ะ มันเป็นเรื่องของความประจวบเหมาะมากกว่า"

ที่ผ่านมาผู้ใหญ่เขาเคยเกริ่นกับพี่ตุ๊กมาก่อนไหมเรื่องเปลี่ยนพิธีกร ?
"คุณนิดพูดมาตลอดค่ะ เรื่องการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง"

หลังจากที่เราออกมาจากหน้าที่ตรงนั้นแล้วมีกระแสอะไรเกิดขึ้นบ้างหรือเปล่า ?
"ก็มีกระแสบ่นคิดถึง กระแสด่าทอ กระแสชื่นชม คือมันเยอะกระแสไปหมด เพราะเราเองก็ห้ามความคิดคนไม่ได้เหมือนกันนะ"

เสียดายไหมที่เราต้องเดินออกมาแบบนี้เพราะมันก็ตั้ง 9 ปีแล้ว ?
"คิดถึงมากกว่าเสียดายค่ะ พี่ขอใช้คำว่าคิดถึงแทนดีกว่า เพราะมันเหมือนมีอะไรบางอย่างขาดหายไปจากชีวิต"

ตอนนี้เล็งไว้หรือยังว่าอยากจะทำอะไรต่อ ?
"ก็ดูอยู่เหมือนกันค่ะว่าจะทำอะไรดี เพราะเร็ว ๆ นี้มันก็จะมีอีกหลายสื่อเข้ามาเยอะแยะ พี่ก็อาจจะทำเบื้องหลังหรือเบื้องหน้าก็ได้ คือมันต้องดูความเหมาะสมกันอีกทีค่ะ"

อย่างเรื่องงานละครจะมีโอกาสให้ได้เห็นกันอีกไหม ?
"ยังไม่มีเลยค่ะ"

เหมือนช่วงนี้พี่ตุ๊กเองก็มีเวลามากขึ้นคิดว่าจะลองหาอะไรทำเพิ่มเติมบ้างรึเปล่า ?
"ก็หางานใหม่ทำอยู่เรื่อย ๆ ค่ะ แต่จริง ๆ แล้วตัวพี่เองก็มีธุรกิจหลักอย่างร้านพิซซ่าที่ต้องดูแลอยู่ ล่าสุดก็ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้มาทำชุดชั้นใน "เค บาย ญาณี" อีก ซึ่งมีวางจำหน่ายแล้วแต่ว่ายังไม่ได้เปิดตัวเท่านั้นเอง"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ตุ๊ก ญาณี เปิดใจ ถูกปลดพิธีกรเพราะล้อเลียนนายก ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook