ร็อบเบนฉุนโดนด่าขี้พุ่งตอกเจ๊พูดให้ดีหน่อย

ร็อบเบนฉุนโดนด่าขี้พุ่งตอกเจ๊พูดให้ดีหน่อย

ร็อบเบนฉุนโดนด่าขี้พุ่งตอกเจ๊พูดให้ดีหน่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : หรือต้องชม!? ร็อบเบน ตอกกลับ เวนเกอร์ พูดจาให้สมเป็นยอดกุนซือ หฐานโดนด่า "ขี้พุ่ง" นัดช่วย "เสือใต้" เจ๊า "ปืนโต" 1-1 ใน ชปล. รอบ 16 ทีม ลั่นโดนสกัดจังๆ ต้อง 2 โทษด้วยซ้ำ

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกขวา บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกโรงตอบโต้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมแกร่งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้พูดจาให้ดีกว่าที่เป็นอยู่สักนิด หลังโมโหที่ถูกกุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวหาว่าเขาเป็น "จอมพุ่งล้ม"

ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ซึ่ง "เสือใต้" เสมอกับ "ปืนใหญ่" 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมานั้น ร็อบเบน ล้มลงในกรอบเขตโทษ 2 ครั้ง ได้มาซึ่ง 1 จุดโทษ แต่ก็ถูก ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ป้องกันเอาไว้ได้ ถึงอย่างนั้น เวนเกอร์ ก็ไม่พอใจและตีโพยตีพายใส่ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์อยู่ดี

ร็อบเบน จึงตอกกลับว่า "ผมพูดอยู่เสมอว่าถ้าคุณเป็นสุดยอดผู้จัดการทีม คุณก็ต้องยอมรับความพ่ายแพ้ได้... ถ้าคุณชนะ ก็มีความสุขไปกับมัน แต่หากคุณแพ้ก็อย่าพล่ามอะไรโง่ๆ ออกมา มันเป็น 2 จุดโทษ แต่ผมไม่อยากจะปกป้องตัวเอง แล้วยิ่งกับผู้จัดการทีมชั้นยอดด้วยแล้วคุณก็คาดหวังอะไรที่มันน่าจะมากกว่านี้สักหน่อย"

ทั้งนี้ เมื่อรวมผลการแข่งขัน 2 นัด เป็น บาเยิร์น มิวนิค ของ ร็อบเบน ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้ต่อไป หลังเอาชนะ อาร์เซ่นอล ของ เวนเกอร์ ด้วยผลประตูรวม 3-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook