ลือ!แจ้ร่างแผนล่าแข้งเสริมชุดขาว

ลือ!แจ้ร่างแผนล่าแข้งเสริมชุดขาว

ลือ!แจ้ร่างแผนล่าแข้งเสริมชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อแดนกระทิงเผย อันเชล็อตติ หวังเสริมแข้งเข้าทัพ ''ราชันชุดขาว'' ให้ได้อย่างน้อง 3 ราย แถมอาจโละแข้งไม่ใช่งานบางคนพ้นทีมช่วงซัมเมอร์หน้านี้

"สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศ สเปน เผย คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลี่ยนของ เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงของ ลา ลีกา สเปน มีแผนล่าแข้งหน้าใหม่หลายรายมาร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยคาดว่าต้องความมาเสริมทัพให้ได้ 3 รายเป็นอย่างน้อย

รายงานจากสื่อแดนกระทิงเผยถึงเรื่องนี้ว่า "คาร์เล็ตโต้" มี 2 นักเตะของทีมร่วมลีกอย่าง ฆวน เบร์ยาท กองกลางจาก บาเลนเซีย และ อัลเบร์โต โมเรโน่ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ เซบีย่า อยู่ในสายตา ขณะที่ ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่งของ ยูเวนตุส ทีมในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ อิลกาย กุนโดกัน ห้องเครื่องของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมในลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน ก็เป็น 2 นักเตะจากลีกต่างแดนที่ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

อย่างไรก็ตามคาดว่า "ราชันชุดขาว" อาจต้องโละแข้งบางรายที่ไม่ใช้งานอย่าง ฟาบิโอ โคเอนเทรา หรือ อัลวาโร่ โมราต้า ออกจากทีม รวมทั้งอาจเสีย คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่งของทีมที่มีข่าวหลายบิ๊กทีมจ้องซิวตัว โดยมีชื่อของกองหน้าทีมอื่นอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ของ ลิเวอร์พูล, เซร์คิโอ อเกวโร่ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ราดาเมล ฟัลเกา ของ โมนาโก และ มาริโอ แมนด์ซูคิช ดาวยิงของ บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในลิสต์หัวหอกที่ต้องการ
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook