"จอย ศิริลักษณ์" ปฎิเสธหมั้นทนายนกเขา

"จอย ศิริลักษณ์" ปฎิเสธหมั้นทนายนกเขา

"จอย ศิริลักษณ์" ปฎิเสธหมั้นทนายนกเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากที่มีกระแสข่าวว่าอดีตนางเอกดัง จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค หมั้นเงียบกับทนายความคนดัง นายนิติธร ล้ำเหลือ หรือ ทนายนกเขา แกนนำ คปท. ล่าสุด จอย ศิริลักษณ์ ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวเพียงสั้นๆว่า "เรียนทุกท่านที่ติดตามข่าว "หมั้น" ทราบ.. ไม่มีการหมั้นใดๆ ตามที่เป็นข่าวค่ะ" เป็นการยืนยันว่าข่าวการหมั้นของอดีตนางเอกสุดฮอตไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด 

อนึ่ง จอย  ศิริลักษณ์ ผ่องโชค เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ในรายการสโมสรผึ้งน้อย ด้วยการมีผลงานเพลงชุด "โบว์สีชมพู" ชุดที่ 1-2 และ เคยเป็นผู้ประกาศข่าว เกี่ยวกับเด็กในรายการ "จิ๋วแจ๋วเจาะโลก" เป็นดีเจรายการ "เนชั่นจูเนียร์สุดสัปดาห์" และเคยแสดงละครช่อง 7 เรื่อง "ขมิ้นกับปูน" รับบทเป็น ปัทมา (ตอนเด็ก)

หลังจากนั้น นพพล โกมารชุน แห่งบริษัท ยูม่า กำลังมองหาคนที่จะมาแสดงบท เจ้าจ้อย ในละครโทรทัศน์ทางช่อง 3 เรื่อง "โสมส่องแสง" จึงได้มอบบท เจ้าจ้อย ให้เธอ และทำให้มีชื่อเสียงมาตั้งแต่บัดนั้น

จอย ศิริลักษณ์ ถือเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่ได้แสดงบทบาทที่หลากหลาย โดยผลงานละครเรื่องสาวน้อยคาเฟ่ ส่งให้เธอกลายเป็นนางเอกอันดับหนึ่งในขณะนั้น ก่อนที่เธอจะหันไปสนใจด้านการเมือง เคยขึ้นเวทีต่อต้านรัฐบาลตั้งแต่สมัยกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย  และเพิ่งกลับมารับงานละครอีกครั้งในเรื่อง ตลาดอารมณ์ ในบทร้ายครั้งแรก จนคว้ารางวัลเมขลา ครั้งที่ 24 สาขา นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมไปครอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook