ฌอห์ณ จินดาโชติ เผยชีวิตหลังสึกแฮปปี้

ฌอห์ณ จินดาโชติ เผยชีวิตหลังสึกแฮปปี้

ฌอห์ณ จินดาโชติ เผยชีวิตหลังสึกแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ฌอห์ณ จินดาโชติ' เผยชีวิตหลังสึกแฮปปี้ รับ 'กุ๊บกิ๊บ' ใส่บาตรบ่อยสุด ยันเพื่อน แจงควงสาวน้อง ย้ำโสด

ซึ้งในรสพระธรรมจนไม่อยากจะหันให้ทางโลกแล้ว สำหรับหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจหลังลาสิกขาบท (สึก) พร้อมยืนยันสถานะความสัมพันธ์กับ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกัน

"สึกมาประมาณเดือนกว่าๆ แล้ว เรียกว่าเก็บตัวยังไม่ออกสื่อ สภาพร่างกายยังไม่พร้อม ผมก็ยังไม่ขึ้น งานก็ต้องให้กองรอก่อน สึกมาได้อะไรเยอะมาก เขียนหนังสือ 1 เล่มก็ไม่จบ ถึงไม่ได้เป็นทรัพย์สินเงินทอง แต่ความสุขได้มาจากใจ ได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นจากรสพระธรรม ใจจริงยังไม่อยากสึก แต่แม่กับผู้ใหญ่หลายๆ ท่านมาบอกว่าใกล้เวลาทำงานแล้ว เลยตัดสินใจสึก คิดไว้ก็ไม่อยากสึกหรอก ผู้ชายทุกคนการที่ได้กินข้าวก้นบาตร ถอดรองเท้าเดิน ไม่มีโอกาสได้ทำเสียเท่าไหร่ ยิ่งทดแทนบุญคุณพ่อแม่ด้วยยิ่งไม่อยากสึกเลย ก็คิดไว้ว่าก่อนแต่งงานคงบวชก่อนเบียด และบั้นปลายชีวิตก็อยากบวชอีก ใจเราก็เย็นขึ้น เกรงกลัวต่อบาปมากขึ้น เกรงใจในผ้าเหลืองมากขึ้น นิสัยเปลี่ยน สาวๆ ก็มีมาใส่บาตรบ้าง กุ๊บกิ๊บมาบ่อยสุด แต่คิมเบอร์ลี่ น้ำชา ก็มา กับกุ๊บกิ๊บยอมรับว่าสนิทกัน เป็นเพื่อนกัน เราทำเท่าที่ทำได้ ตอนนั้นเป็นสงฆ์ไม่เคยปฏิเสธ ใครจะมาทำบุญ ความ
สัมพันธ์ก็แล้วแต่คนคิด แต่การเป็นเพื่อนมันหลากหลายอยู่แล้ว เราคุยกันก็สบายใจ ไม่จำเป็นต้องพิเศษ ถ้ามันมากกว่านั้นผมต้องออกมายอมรับและบอกก่อนฝ่ายหญิงอยู่แล้ว ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน เพื่อนเข้าใจ ไม่ใช่เพื่อนรู้ใจ ก็มีคุยๆ กัน ล่าสุดเค้าก็ถามซื้อนิตยสารอินแมกกาซีนยัง เราก็บอกว่าดูแล้ว ก็เซ็กซี่ดี แต่เรามองในความเซ็กซี่เค้าก็ตลกดี มีคนเห็นว่าเดินควงสาว คือเมื่อวานไปดูจักรยานที่เซ็นทรัล ไปกับน้องและพี่ๆ เพื่อนๆ ไปกันหลายคน ไม่ใช่สาวรู้ใจ เป็นรุ่นน้องครับ ตอนนี้ยังไม่มีคนรู้ใจ แต่มีคนคุยบ้าง แต่ไม่พิเศษ ไม่รู้จะพัฒนาได้ไหม ตอนนี้แคร์ที่สุดคือเรื่องเส้นผม อยากให้มันขึ้นเพื่อไปทำงานต่อ ขอเน้นเรื่องงานอันดับหนึ่ง เรื่องความรักค่อยไว้อันดับสองครับ"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook