3 ฉาว พระเอกวิกน้อยสี

3 ฉาว พระเอกวิกน้อยสี

3 ฉาว พระเอกวิกน้อยสี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงรอบปีมานี้ดูเหมือนงานจะเข้าพระเอกช่อง 3 มากเป็นพิเศษ แต่ละเรื่องราวที่ถูกปล่อยออกมาอื้อฉาวจนเอาไปเมาส์กันทั้งเมือง กรณีล่าสุดอยู่ดีๆ พระเอกดาวรุ่ง บอม ธนิน ก็ถูกอดีตแฟนสาว โฟกัส จีระกุล โพสคลิปแฉพฤติกรรมแย่ๆ เผยแพร่บนโลกออนไลน์ โดยบอกว่าที่ผ่านมาคบหาดูใจเป็นแฟนกับผู้ชายคนหนึ่ง แต่รู้สึกแย่มากกับคำพูดของผู้ชายคนดังกล่าว ที่ครั้งหนึ่งเคยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า "โสด" ซึ่งถือว่าเป็นคำตอบที่ไม่ให้เกียรติ ที่ผ่านมาเคยมีปัญหากัน ไม่เข้าใจว่าทำไมฝ่ายชายถึงตอบสื่อแบบนั้น แต่สุดท้ายก็ยอมและคบหากันต่อไป

จนกระทั่งล่าสุด ฝ่ายชายบอกว่า "ความรักเป็นตัวถ่วงในชีวิต" จนทนไม่ได้เลยต้องออกมาระบายผ่านคลิป ซึ่งกลายเป็นคลิปฮอตในชั่วข้ามคืน และมีการเปิดเผยว่าชายคนดังกล่าวคือ บอม ธนิน พระเอกดาวรุ่งนั่นเอง

ย้อนไปก่อนหน้านั้นไม่นาน "อาร์ต พศุตม์" ก็เพิ่งออกมาแฉว่าถอยห่างความสัมพันธ์กับแฟนสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" แต่ที่หนักกว่านั้นคือเหตุผลที่ทั้งคู่ห่างกัน มาจากฝ่ายหญิงมีคลิปหลุด เป็นคลิปเสียงที่คุยกับแฟนสาวของพระเอกร่วมช่องอีกคน ซึ่งเป็นบทสนทนาของแฟนพระเอก ภายหลังปรากฎชื่อคือ เฟิร์ส เอกพงศ์ ถามน้ำฝนว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระเอกหนุ่มจริงหรือ จนกลายเป็นศึก 2 พระเอก 1 นางเอก ที่ดังกระฉ่อนเมืองอีกหนึ่งกรณี 

ที่ลืมไม่ได้อีกหนึ่งฉาวกระฉ่อนเมือง กรณีของ บอย ปกรณ์ ย่องกินตับสาวที่เกาหลี โดยมีภาพหลุดว่อนโลกออนไลน์ได้ไม่นาน เจ้าตัวทนความกดดันไม่ไหว ต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวด้วยน้ำตาที่นองหน้า พร้อมทั้งขอโทษแฟนๆ และยอมรับว่าคนในรูปเป็นตัวเองจริง กลายเป็นอีกหนึ่งฉาวที่ติดตาตรึงใจผู้นิยมชมชอบข่าวบันเทิงจนยากจะลืม แต่อย่างไรก็ตามจนถึงวันนี้ ผู้หญิงที่อยู่ในรูปกับ บอย ปกรณ์ ก็ยังคงเป็นปริศนา ไม่มีการเปิดเผยตัวแต่อย่างใด 

อยากเตือนบรรดาพระเอก นางเอก ว่าโลกข่าวสารสมัยนี้มันเร็ว ใครทำอะไรไว้ การถูกแฉมันช่างง่ายดาย เตือนกันดังๆ จะได้ไม่เผลอตัวทำไม่ดี จนถูกแฉออกมาอย่างนี้กันอีก!! 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook