แท็กซี่โหด! ฉุนโดนด่าทอนเงินช้า-แทงดับ อ้างป้องกันตัว

แท็กซี่โหด! ฉุนโดนด่าทอนเงินช้า-แทงดับ อ้างป้องกันตัว

แท็กซี่โหด! ฉุนโดนด่าทอนเงินช้า-แทงดับ อ้างป้องกันตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(13 มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.สืบศักดิ์ พันธุ์สุระ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้ควบคุมตัว นายสนอง สุทธิสน อายุ 34 ปี โชเฟอร์ขับแท็กซี่สีม่วง-ส้ม หมายเลขทะเบียน ทย-9008 ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่า รปภ.คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง มาแถลงข่าวกับสื่อมวลชนที่ สน.คลองตัน เบื้องต้นให้การอ้างว่าเป็นการป้องกันตัว

สำหรับกรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตจากการถูกทำร้ายร่างกาย โชเฟอร์แท็กซี่ใช้อาวุธมีดแทง นายสุทธิชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี รปภ.คอนโดฯ แห่งหนึ่ง เสียชีวิตอยู่บริเวณลานจอดรถภายในซอยปรีดีพนมยงค์ 2 หลังเกิดเหตุได้เกาะรอยคนร้าย จึงทราบว่าผู้ต้องหาคือ นายสนอง ซึ่งได้เช่าแท็กซี่จากอู่ย่านดินแดงมาขับรับจ้าง จึงได้อนุมัติศาลอาญาออกหมายจับและแสดงตัวเข้าจับกุมได้ในที่สุด

พล.ต.ต.สืบศักดิ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสนอง รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุแทง นายสุทธิชัย จนเสียชีวิตจริง ก่อนหน้านี้ทำอาชีพขับแท็กซี่มากว่า 10 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุ นายสุทธิชัย ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมาสุรา ได้โบกรถแท็กซี่มาจากย่านปิ่นเกล้า เพื่อให้มาส่งที่ซอยปรีดีพนมยงค์ 2 ตลอดทาง นายสุทธิชัย พูดจาเรื่อยเปื่อย โวยวายไม่ได้ศัพท์

เมื่อตนมาส่งถึงที่หมาย นายสุทธิชัย ได้จ่ายเงินสดแบงก์ 500 บาท ตนกำลังจะทอนเงินให้ แต่ นายสุทธิชัย ก็โวยวายหาเรื่องว่าทอนเงินให้ช้า จนต้องออกไปเคลียร์กันนอกรถ นายสนอง อ้างว่า นายสุทธิชัย ได้เข้ามาชกหน้าตน ตะโกนเรียกพรรคพวกที่อยู่ใกล้เคียงออกมาช่วยกันรุมทำร้ายตน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงเข้าไปคว้ามีดพกและแทงใส่ 1 ครั้ง ยืนยันว่าเป็นการป้องกันตัว ก่อนจะขับรถหลบหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook