หนิง ปณิตา เศร้าคุณพ่อเสียชีวิต ไม่ได้อยู่ดูใจ

หนิง ปณิตา เศร้าคุณพ่อเสียชีวิต ไม่ได้อยู่ดูใจ

หนิง ปณิตา เศร้าคุณพ่อเสียชีวิต ไม่ได้อยู่ดูใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาวลูกหนึ่ง "หนิง ปณิตา" เปิดใจในวันบันทึกเทปรายการ "ดาราชะลาล่า" ว่าคุณพ่อผู้ให้กำเนิดของเธอเพิ่งจะเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุลื่นล้มและโรคชรา ในวัย 60 ปี โดยสาวหนิงได้เล่าว่าตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมาหลังจากที่พ่อและแม่ของเธอตัดสินใจแยกทางกัน เธอก็แทบจะไม่มีโอกาสได้ดูแลคุณพ่อเลย ซึ่งการจากไปของคุณพ่อเธอในครั้งนี้ทำให้สาวหนิงถึงกับออกปากเสียใจและเสียดายมากเนื่องจากที่ผ่านมาตนเองไม่ได้มีโอกาสอยู่ดูแลท่านในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต...

ล่าสุดเลยในอินสตาแกรมพี่หนิงเห็นลงรูปพวงมาลัยกับข้อความถึงคุณพ่อไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ?
"คุณพ่อเสียค่ะ แต่ว่าจริง ๆ แล้วตัวพี่เองก็ไม่ได้อยู่กับท่านมานานแล้วเหมือนกันประมาณ 20 ปีเห็นจะได้"

ท่านจากไปด้วยสาเหตุอะไรพอจะบอกได้ไหม ?
"คือท่านก็ล้มลงไปแล้วก็ผนวกกับโรคคนแก่ด้วยค่ะ เนื่องจากท่านเองก็อายุ 60 กว่าปีแล้ว"

ส่วนตัวพี่หนิงเองมีความใกล้ชิดกับคุณพ่อมากแค่ไหนตอนที่ท่านยังอยู่ ?
"ก็อย่างที่บอกคือพี่กับคุณพ่อไม่ได้อยู่กันมานานมากแล้ว ตั้งแต่ตอนที่พี่อายุประมาณ 7 ขวบ แต่ยังไงก็แล้วถึงเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันก็จริงแต่ความรู้สึกสำหรับหนิงท่านก็คือพ่อยังไงเราก็เสียใจที่สุดอยู่แล้วค่ะ"

เห็นเหมือนน้องพี่หนิงเองก็เศร้ากับเหตุการณ์นี้เหมือนกัน ?
"ใช่ค่ะ เพราะไม่มีใครได้อยู่กับท่านเลย แต่พอมารู้ว่าท่านเสียเราก็ยิ่งแบบ... คือจากกันปกติเราก็เสียใจอยู่แล้ว และพอวันนี้มารู้ว่าจากตายความเสียใจมันก็ยิ่งเพิ่มขึ้นมาอีกค่ะ"

พี่หนิงเสียใจหรือเสียดายไหมที่ไม่ได้อยู่ดูแลท่านในช่วงเวลาสุดท้าย ?
"แน่นอนค่ะ ในฐานะของคนเป็นลูกเราต้องเสียใจอยู่แล้ว อีกอย่างคือหนิงอาจจะโชคร้ายตรงที่หนิงไม่มีโอกาสได้ดูแลคุณพ่อเพราะไม่ได้อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก แต่สำหรับคนไหนที่ยังอยู่ด้วยกันกับคุณพ่อหรือคุณแม่ในตอนนี้หนิงอยากให้พวกคุณดูแลเขาให้ดีที่สุด เพราะถ้าหากวันหนึ่งเราเกิดสูญเสียเขาไปจริง ๆ ตัวเราเองก็จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจว่าเราไม่มีโอกาสทำ"

ด้านคุณแม่พี่หนิงท่านมีผลกระทบกระเทือนทางจิตใจถึงเหตุการณ์นี้บ้างไหม ?
"สำหรับคุณแม่หนิงคงไม่มีอะไรหรอกค่ะ เพราะท่านก็หย่ากันเกือบ 30 ปีแล้ว แต่ท่านก็น่ารักคือเวลาหนิงกับน้องจะไปงานหรือไปอะไรก็แล้วแต่ท่านก็พร้อมที่จะเดินไปด้วยเสมอทั้ง ๆ ที่ความสัมพันธ์ของท่านกับคุณพ่อก็ยุติไปตั้งนานแล้ว"

ตอนนี้พี่หนิงก็ดูแลคุณแม่ตามปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง ?
"ใช่ค่ะ คือที่สำคัญสำหรับหนิงตอนนี้เลยก็คือดูแลคุณแม่ให้ดีที่สุด เพราะตั้งแต่เกิดเหตุการณ์นี้จากที่หนิงเคยคิดว่าดูแลคุณแม่มาอย่างดีที่สุดแล้ว หนิงก็คงจะต้องพยายามดูแลท่านให้ดีที่สุดของที่สุดขึ้นไปอีกค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนิง ปณิตา เศร้าคุณพ่อเสียชีวิต ไม่ได้อยู่ดูใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook