ก็อดชี้หงส์เต็งจ๋าซิว3แต้มนัดแดงเดือด

ก็อดชี้หงส์เต็งจ๋าซิว3แต้มนัดแดงเดือด

ก็อดชี้หงส์เต็งจ๋าซิว3แต้มนัดแดงเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ฟาวเลอร์ เผย แมตช์ "แดงเดือด" สิ้นวีกนี้ "หงส์แดง" เต็งจ๋า งาบ 3 แต้ม แม้เล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมรับ โคตรแปลกใจ "ผีแดง" ฟอร์มสุดบู่ซีซั่นนี้

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิงของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า เกม "แดงเดือด" ระหว่าง ต้นสังกัดเก่า และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ (16 มี.ค.) นั้น "หงส์แดง" มีโอกาสมากกว่าที่จะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ แม้ว่าจะเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ตาม พร้อมกับยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจอย่างมากที่เห็นทัพ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้

ตำนานแข้ง "หงส์แดง" ให้สัมภาษณ์ว่า "เกมนี้มักเป็นนัดที่มีความดุเดือดเสมอ แต่ ณ เวลานี้มันแตกต่างกันตรงที่ว่า ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะกุมชัยชนะไปได้ ผมจำไม่ได้แล้วว่าครั้งล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล บุกมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และอันดับอยู่เหนือกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นคือเมื่อใด ตามโพยแล้ว เกมนี้ ลิเวอร์พูล สมควรจะเป็นฝ่ายเอาชนะได้ พวกเขามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และผมเองก็มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล นั้นจะเอาชนะได้"

"มันเป็นเรื่องยากสำหรับ เดวิด มอยส์ ที่ได้เข้ามาทำคุมทีมต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เนื่องจากเขาได้สร้างความสำเร็จเอาไว้มากมาย และผมก็คิดว่าทุกคนคงจะแปลกใจมากที่เห็นอันดับในตารางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ผู้คนต่างพูดกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มตกลงไป และผมก็เห็นทีมอื่นบุกมาที่นี่และได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับไป ฉะนั้นนี่ถือเป็นบทพิสูจน์ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แล้ว เขากำลังพาทีมทำผลงานได้ดี และผมคิดว่าตอนนี้หลายๆ ทีมนั้นเริ่มหวั่นเกรง ลิเวอร์พูล แล้ว ซึ่งผู้จัดการทีมสมควรได้รับเครดิตนะ" ฟาวเลอร์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook