ม่ายเนื้อหอม “บุ๋ม ปนัดดา” แฮปปี้คนจีบเพียบ!!

ม่ายเนื้อหอม “บุ๋ม ปนัดดา” แฮปปี้คนจีบเพียบ!!

ม่ายเนื้อหอม “บุ๋ม ปนัดดา” แฮปปี้คนจีบเพียบ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่โสด ม่ายสาวพราวเสน่ห์ "บุ๋ม ปนัดดา" ก็เนื้อหอม มีทั้งหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่รุมขายขนมจีบกันเพียบ เล่นเอาสาวบุ๋มเลือกไม่ทัน แต่งานนี้สาวบุ๋มแอบกระซิบมาว่าเทรนเนอร์ที่หลายคนกำลังสงสัยว่าเป็นแฟนใหม่ตอนนี้ยังไม่ใช่แค่คุยๆกันอยู่ เพียงแต่ว่าเป็นคนที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

มีข่าวออกมาว่าพี่บุ๋มเตรียมเปิดตัวแฟนใหม่แล้ว
"ยังไม่เปิดตัวคะ ขอดูไปก่อน เพราะว่าเพิ่งรู้จักกัน ใครมาจีบเราก็คุยหมด ใช้คำนี้ดีกว่า เล่นตัวเนอะ ยายป้านี่เล่นตัว (ยิ้ม) ตอนนี้จีบอยู่ ก็คุยๆกันอยู่ เพราะตอนนี้เราก็ยังไม่ได้มีใคร แต่จะให้ตัดสินใจคบกับใครมันก็รวดเร็วเกินไป เพิ่งคุยกันได้ไม่นาน"

เป็นเพราะแบบนี้หรือเปล่าถึงทำให้ช่วงนี้ดูยิ้มแย้มแจ่มใส
"ก็อาจจะมีส่วน มันเหมือนกับเหงามานาน ไม่มีใครมานั่งคุยมานั่งบอกคิดถึง หรืออะไรอย่างนี้ รู้สึกดีด้วย แต่จะให้เราตัดสินใจเลยก็คงไม่คะ ถามว่ามีคุยเยอะไหม ก็เยอะอยู่ช่วงนี้ แต่คนนี้มาแรงสุด ตัวเลือกอีกเยอะ"

รู้จักกันได้ยังไง
"รู้จักกันในอินสตาแกรมคะ แล้วคุยไปคุยมายังไงไม่รู้ ก็มาคุยไลน์กัน ชอบเขาตรงที่เขาเป็นผู้ใหญ่ แล้วเขาเข้าใจในการทำงานของเรา แล้วก็ไม่ลุ่มล่าม เริ่มแรกไม่ได้มาจีบ ตอนแรกมาชวนคุยเรื่องออกกำลังกาย เพราะตอนนี้บุ๋มกำลังบ้าออกกำลังกาย ก็เลยปรึกษาเรื่องการควบคุมอาหาร เขาเป็นเทรนเนอร์ด้วย ณ ตอนนี้เขาบอกให้บุ๋มไปเรียนกับเขาคนเดียว"

แสดงว่าสุขภาพทำให้มาเจอกัน
"ใช่ เพราะว่าปีนี้ถ้าเกิดใครหลายคนสังเกตุตามอินสตาแกรม บุ๋มจะออกกำลังทุกประเภทเยอะมาก ต่อยมวย ยิงปืน เหมือนกับเป็นปีที่เราต้องดูแลตัวเองมากๆเดี๋ยวบุ๋มก็บินไปฉีดสเต็มเซลล์แล้ว คลิกเขาตรงที่ความสุภาพ และความเป็นผู้ใหญ่ของเขา คนนี้เด็กกว่าอีกแล้ว ดิฉันอยากได้ผู้ใหญ่นะค่ะ แล้วตั้งแต่คบติ้งโน้ต ทุกคนเลยติดภาพว่าต้องกินเด็กอย่างเดียว แต่จริงๆแล้วที่ผ่านมาดิฉันคบแต่ผู้ใหญ่มาโดยตลอด เพิ่งมีติ้งโน้ตที่ห่างกัน 13 ปี คนนี้ 5 ปีแต่หน้าเขาไปก่อน ไม่ยอมๆ (ยิ้ม)"

เรียกว่าไม่ทิ้งลายเจ้าแม่เนอซเซอรี่
"บังเอิญเขาที่เข้ามาก็มีทั้งเด็กกว่า และผู้ใหญ่ก็เข้ามาด้วย เราก็เลยคุยหมด ณ ตอนนี้ มันเป็นจุดอิ่มตัวมั้ง เลยทำให้ไม่อยากเจ็บอีก แต่กับติ้งโน้ตก็ยังคุยอยู่นะ ยังคอมเม้นท์ไอจีกันอยู่"

เรียกว่าหัวใจกระชุ่มกระชวยเลยตอนนี้
"ดิฉันก็สดใสอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว เรื่องโปรโมชั่นก็แล้วแต่นิสัยค่ะ ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเคลียร์ไป 2 คน ตอนนี้คนมาจีบเยอะคะ เยอะกว่าตอนที่เป็นสาว ไม่เข้าใจเหมือนกัน ทำไมไม่มาอย่างนี้ ทำไมไม่มาอย่างนี้ตอนฉันเป็นสาว แต่ก่อนบุ๋มอาจจะดูดุกว่านี้ ที่หนุ่มๆบอกมา อาจจะดูดุ ดูแรง แต่ตอนนี้เราดูเบาขึ้น ร่าเริงขึ้น"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ม่ายเนื้อหอม “บุ๋ม ปนัดดา” แฮปปี้คนจีบเพียบ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook