“นุ้ย”ต่อสายตรง”ตั๊ก” เคลียร์”กระต่าย” ยันไม่เคยนอกใจเมีย

“นุ้ย”ต่อสายตรง”ตั๊ก” เคลียร์”กระต่าย” ยันไม่เคยนอกใจเมีย

“นุ้ย”ต่อสายตรง”ตั๊ก” เคลียร์”กระต่าย” ยันไม่เคยนอกใจเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลกอารมณ์ดี "นุ้ย เชิญยิ้ม" ไม่ซีเรียสหลังตกเป็นข่าวกับเซ็กซี่สาว "กระต่าย ทรรศนิกา ยุติมิตร" เพราะต่อสายตรงให้ศรีภรรยา "ตั๊ก ศิริพร" เคลียร์กับอีกฝ่ายเรียบร้อยแล้ว ยันไม่มีนิสัยเจ้าชู้ทำให้ครอบครัวร้าวฉานแน่นอน!!

"ข่าวกับน้องต่ายเคลียร์กันไปหมดแล้วไม่มีอะไร เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันเท่านั้นเอง พี่ทำซีดีตลกแล้วน้องเขาก็เป็นนางแบบแม็กซิม เห็นหน้าตาโอเค ด้วยบอดี้ของเขาแต่เราไม่ได้คิดอะไรนะ หนังตลกมีตรงนี้เข้ามาก็มีสีสันดีสลับกันไปเลยเอาน้องเขามาเล่น อาจจะเพราะเล่น 2-3 เรื่องแล้วพี่กำกับมั้ง"

งงกับข่าวไหม
"งงมากเลย ตื่นนอนมากำลังสดใสกับภรรยา สักพักมีข่าวมาแต่พี่ตั๊กเป็นคนเฉยๆเพราะเขารู้ว่าเราเป็นคนยังไง เราไม่ได้เจ้าชู้ ไม่ใช่ว่าเห็นผู้หญิงไม่ได้ ถามว่าเครียดไหม ไม่เลย พี่กดโทรศัพท์ต่อสายตรงกับน้องต่ายตรงนั้น โอเคคุยกันนะ เคลียร์กันจบแล้ว ใครจะไปพูดอะไรต่อก็เรื่องของเขาแล้ว มันอยู่ที่ตัวเรา ใจเราและความมั่นคงของเราด้วย"

พี่ตั๊กมีออกกฎห้ามพี่นุ้ยเรื่องต่างๆบ้างไหม
"คนเราต้องให้เกียรติกัน ไม่ต้องมาตั้งกฎเหล็กอะไรมากมาย เราไม่ชอบอะไรก็บอกเขาไป เขาไม่ชอบอะไรก็บอกเรา ถ้าต่างฝ่ายต่างไปปิดกั้นมันก็ไม่เป็นตัวตนของตัวเอง อยู่ในวงการแสดงเราก็ต้องทำใจด้วย เรื่องอำกันก็ขำๆ ถ้ามานั่งซีเรียสก็ตายกันพอดี พี่จะซีเรียสนิดเดียวเองคือไม่อยากให้พี่ตั๊กแต่งโป๊มากแค่นั้นเองเพราะอายุเยอะแล้ว แล้วพี่ตั๊กเป็นคนน่องใหญ่ พี่ก็บอกให้ใส่เลยลงมาหน่อยจะได้ดูเรียว สวยดี อย่าไปใส่รัดมากเวลานั่งลำบาก พี่ตั๊กเขาก็ฟังนะ"

ถ้ามีถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่จะอนุญาตไหม
"ก็ยังไปถ่ายด้วยกันอยู่"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “นุ้ย”ต่อสายตรง”ตั๊ก” เคลียร์”กระต่าย” ยันไม่เคยนอกใจเมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook