เสื้อแดง ล่องเรือ-ขี่ช้าง เคลื่อนพลชุมนุมใหญ่อยุธยา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/304/1520834/news05-1.jpgเสื้อแดง ล่องเรือ-ขี่ช้าง เคลื่อนพลชุมนุมใหญ่อยุธยา

    เสื้อแดง ล่องเรือ-ขี่ช้าง เคลื่อนพลชุมนุมใหญ่อยุธยา

    2014-03-15T18:06:09+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (15 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ได้เคลื่อนขบวนทางน้ำด้วยเรือจำนวนกว่า 100 ลำ ออกจากท่าน้ำวัดกษัตราธิราชวรวิหาร จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมแรลลี่ เคลื่อนพลประชาธิปไตย ครั้งที่ 3 มี นายสุรเชษฐ์ ชัยโกศล อดีต ส.ส.พระนครศรีอยุธยา แกนนำคนสำคัญของจังหวัด

    ตามรายงานระบุว่า กลุ่ม นปช. ได้จัดเรือขบวนไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านวัดพนัญเชิงวรวิหาร เข้าสู่แม่น้ำป่าสัก หยุดขบวนที่ท่าน้ำพระราชวังจันทร์เกษม ก่อนจะมีการจัดขบวนเดินเท้าและขี่หลังช้างไปตามถนนอู่ทอง ผ่านย่านธุรกิจการค้าใหญ่ เข้าถนนโรจนะ ผ่านเจดีย์กลาง เข้ามาเวทีใหญ่สนามกีฬาจังหวัด มีแกนนำคนสำคัญๆ ปราศรัยในช่วงค่ำวันนี้

    นายสุรเชษฐ์ ชัยโกศล แนวนำคนสำคัญ เปิดเผยว่า การชุมนุมใหญ่ของกลุ่ม นปช. ที่จัดในสนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีคนเสื้อแดงทยอยเข้าร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะมีผู้ชุมนุมระดับหลักหลายหมื่น ซึ่งพีธีการจะเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงเวลา 18.00 น. โดยมี นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ กล่าวเปิดงาน พร้อมมีแกนนำ นปช. คนอื่นๆ เข้าร่วมสลับขึ้นเวทีปราศรัย เช่น นายจตุพร พรหมพันธุ์ หรือ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เป็นต้น

    อย่างไรก็ตาม ในการชุมนุมครั้งนี้จะไม่มีการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แต่อย่างใด

    ขอบคุณภาพจาก สำนักข่าววอยซ์ทีวี

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เสื้อแดง ล่องเรือ-ขี่ช้าง เคลื่อนพลชุมนุมใหญ่อยุธยา