วิตถาร! หนุ่มใหญ่ฉุดหมาโกลเด้นฯ ข่มขืนสุดพิสดาร

วิตถาร! หนุ่มใหญ่ฉุดหมาโกลเด้นฯ ข่มขืนสุดพิสดาร

วิตถาร! หนุ่มใหญ่ฉุดหมาโกลเด้นฯ ข่มขืนสุดพิสดาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(15 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นายอนุวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ซึ่งพาสุนัขพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ เพศเมีย อายุ 3 ปี เข้าร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ด้วย หลังจากที่สุนัขที่เลี้ยงเอาไว้ ถูกคนวิตถารก่อเหตุล่อลวงไปข่มขืนสุดพิสดาร

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอนุวัฒน์ ให้การว่า ได้เลี้ยงสุนัขพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ ตั้งชื่อว่า "โดโด้" เป็นสุนัขเพศเมีย อายุประมาณ 3 ปี ไว้ที่บ้านพัก ขณะเกิดเหตุลูกสาว อายุ 20 ปี ได้จูงสุนัขเดินเล่นอยู่บริเวณบ้าน ก่อนที่ นายเชิด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่บ้านรั้วติดกัน ได้กวักมือเรียกให้ลูกสาวไปหา แต่ลูกสาวเมินและรีบเข้าบ้านมาบอกเล่าพฤติกรรมของ นายเชิด ให้ตนฟัง

ต่อมาไม่นานนัก ตนกับลูกสาวก็ได้ยินเสียงร้องของสุนัขดังลั่นมาจากบ้านข้างๆ จึงได้รีบวิ่งเข้าไปดูในบ้านของนายเชิด ก็พบกับภาพสุดวิตถาร นายเชิด กำลังมีเพศสัมพันธ์อยู่กับโดโด้ สุนัขที่ตนเลี้ยงเอาไว้อยู่ในห้องนอน เมื่อชาวบ้านเข้าไปเห็น นายเชิด เกิดอาการตกใจ รีบคว้ากางเกงใส่และหนีเข้าไปในป่าหลังบ้าน ตนกับผู้ใหญ่บ้านจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดังกล่าว

ทั้งนี้ นายอรรถพล ศรีโสภา อายุ 36 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ได้เปิดเผยว่า นายเชิด เป็นลูกบ้านที่ชาวบ้านจะรู้จักพฤติกรรมเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นคนมีพฤติกรรมหมกมุ่นทางเพศอย่างรุนแรง ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุข่มขืนผู้อื่นจนตั้งครรภ์ มักลวนลามผู้หญิงไม่เลือกหน้า จนชาวบ้านพากันหวาดกลัวว่า นายเชิด จะก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นในหมู่บ้าน

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องร้องทุกข์ลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับนำ โดโด้ สุนัขเพศเมียที่ถูกข่มขืนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสัตว์ พบร่องรอยกระทำอนาจารและมีคราบอุสิจติดอยู่จริง จึงได้ดำเนินการให้ติดตามตัว นายเชิด มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงในทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook