รถเมล์สาย145พุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางดับ1

รถเมล์สาย145พุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางดับ1

รถเมล์สาย145พุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางดับ1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์รถเมล์สาย 145 ขับพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ล้มทับเจ้าของร้านมินิมาร์ทเสียชีวิต

ร.ต.ท.หญิง วรรณิศา พิทักษ์คีรี ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถประจำทาง ขสมก.สาย 145 ชนเสาไฟฟ้าและเสาป้ายบอกทางที่บริเวณ ถ.พุทธรักษา ปากซอยเทศบาลบางปู 31 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุได้พบรถประจำทาง ขสมก.สาย 145 สีขาวคาดแดง ทะเบียน 11-8628 กรุงเทพมหานคร ที่วิ่งระหว่างปากน้ำ-หมอชิต 2 จอดอยู่บริเวณป้ายรถประจำทางในสภาพด้านหน้าพังยับเยินกระจกหน้าแตก โดยมี นายอำนวย ทัศกุล อายุ 59 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ เป็นผู้ขับขี่

ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบร่างของ นายพงษ์ธร แจ่มแจ้ง อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของมินิมาร์ทใกล้ที่เกิดเหตุนอนจมกองเลือดเสียชีวิต เพราะถูกเสาเหล็กป้ายบอกทางทับอยู่  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นางหนูคล้าย จันทร์ปัญญา อายุ 48 ปี ได้รับบาดเจ็บกระดูกเชิงกรานหัก

จากการสอบสวน นายอำนวย โชเฟอร์ ขสมก. ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะนั้นมีผู้โดยสารอยู่ในรถประมาณ 6 คน ก่อนจะขับรถออกจากอู่ ระหว่างทางได้มีรถจักรยานยนต์ วิ่งตีคู่มาก่อนที่รถจักรยานยนต์จะเลี้ยวตัดหน้ารถตนอย่างกระชั้นชิดด้วยความตกใจจึงได้ตัดสินใจหักหลบเข้ามาทางด้านซ้าย ทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นไปบนฟุตปาธชนป้ายบอกทางและเสาไฟฟ้าจนล้มลงไปฟาดชาวบ้านได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook