แข้งฮัลล์ส่อโดนฟันฐานถุยน้ำลายใส่ฮาร์ท

แข้งฮัลล์ส่อโดนฟันฐานถุยน้ำลายใส่ฮาร์ท

แข้งฮัลล์ส่อโดนฟันฐานถุยน้ำลายใส่ฮาร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

บอยด์ ปีก ฮัลล์ ส่อโดน เอฟเอ สั่งฟัน หลังถุยน้ำลายใส่หน้า ฮาร์ท ส่วนฝั่ง ก็องปานี อาจโดนด้วยหากเชิ้ตดำฟ้องข้อหาก้าวร้าวเปา เหตุโวยวายไม่รับคำตัดสินไล่ถีบผนังเป็นรูพรุน

จอร์จ บอยด์ ปีก ฮัลล์ ซิตี้ ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมถูก สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) สั่งลงโทษได้เลย หลังมีภาพหลักฐานชัดเจนว่าเจ้าตัวถ่มน้ำลายใส่หน้า โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในระหว่างเกมลีกซึ่งพวกเขาแพ้คาบ้าน 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา

ดาวเตะ "พญาเสือ" ทุ่มเถียงกับนายทวารทีมเยือนอย่างหนักจนศีรษะแทบจะโขกกันหลังพยายามประท้วงจะเอาลูกจุดโทษให้ได้ โดยก่อนจะผละออกจากกันนั้นปรากฏว่า บอยด์ ถุยน้ำลายใส่หน้าคู่แข่งซึ่งๆ หน้า และแม้ ฮาร์ท จะให้สัมภาษณ์ภายหลังว่าเขาไม่ได้ถูกถุยน้ำลายใส่ แต่คู่กรณีรายนี้ก็ไม่น่าจะรอดจากการถูกลงดาบไปได้

แถมเหตุการณ์นี้ยังถูกสังคมจับตามองอย่างมากอีกด้วยว่า บอยด์ จะถูกลงโทษหรือไม่และจะต้องถูกแบนกี่นัด หลังเคยเกิดเหตุการณ์บนสนามเดียวกันเมื่อราว 2 สัปดาห์ที่แล้ว โดย อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล เโขกศีรษะใส่ เดวิด เมย์เลอร์ นักเตะ ฮัลล์ ซิตี้ จนถูกแบนยาว 7 นัด

ขณะเดียวกัน แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" ก็มีสิทธิ์ถูก เอฟเอ สั่งฟันด้วยเช่นกัน หาก แอนโธนีย์ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินที่ 4 ส่งรายงานขึ้นไป หลังแนวรับรายนี้ก้าวร้าวใส่ด้วยการถีบผนังอุโมงค์ทางเดินกลับเข้าห้องแต่งตัวจนเป็นรอยปุ่มสตั๊ดเพราะไม่พอใจที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามตั้งแต่ น.10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook