ซันแฉยับเอวร่าตกลงซบงูใหญ่ตามรอยวิดิช

ซันแฉยับเอวร่าตกลงซบงูใหญ่ตามรอยวิดิช

ซันแฉยับเอวร่าตกลงซบงูใหญ่ตามรอยวิดิช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ ซัน" แฉแหลก เอวร่า หอบผ้าผ่อนหนี "ผีแดง"' ย้ายตาม วิดิช ไปอยู่กับ "งูใหญ่" ลือสนั่นตกลงทุกอย่างเรียบร้อย เซ็นสัญญาล่วงหน้า 2 ปี

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นอีกรายที่ตัดสินใจหันหลังให้ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้ว หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวตกลงย้ายทีมล่วงหน้าไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตามอย่าง เนมานย่า วิดิช กองหลังเพื่อนร่วมทีม

ก่อนหน้านี้ "เซอร์บิเนเตอร์" ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" หลังจบฤดูกาลนั้นเพิ่งประกาศย้ายไปอยู่กับ "งูใหญ่" ด้วยสัญญาล่วงหน้าจนถึงกลางปี 2014 ปิดฉากการรับใช้ต้นสังกัดอย่างยาวนาน 8 ฤดูกาล ท่ามกลางกระแสว่านอกจากเจ้าตัวแล้วก็น่าจะมีนักเตะรุ่นราวคราวเดียวกันทยอยย้ายออกตามมาอีก

และล่าสุด เดอะ ซัน สื่อจอมขุดคุ้ยเปิดเผยว่า เอวร่า คือนักเตะรายแรกที่เลือกย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง วิดิช มาติดๆ แถมยังเป็นการย้ายตามไปอยู่ในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เหมือนกันอีกด้วย โดยเป็นที่เชื่อกันว่าแนวรับชาวฝรั่งเศสตกลงเซ็นสัญญา 2 ปีเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ เอวร่า ไม่น่าจะมีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับเมืองมะกะโรนีแต่อย่างใด หลังซูเปอร์สตาร์วัย 32 กะรัตเริ่มต้นอาชีพกับ มอนซ่า และ มาร์ซาล่า ทีมในลีกล่างของอิตาลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook