ฮันนี่การันตีนางร้ายซัมเมอร์สนุกเวอร์

ฮันนี่การันตีนางร้ายซัมเมอร์สนุกเวอร์

ฮันนี่การันตีนางร้ายซัมเมอร์สนุกเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ฮันนี่' การันตี 'นางร้ายซัมเมอร์' สนุกเวอร์ ดารารุ่นใหญ่รวมตัวกันเพียบ!!!

งานละครไม่เคยขาด สำหรับนักแสดงฝีมือดี "ฮันนี่ - ภัสสร บุณยเกียรติ" กับผลงานชิ้นล่าสุด ที่กำลังออนแอร์ทางไทยทีวีสีช่อง 3 อยู่ในขณะนี้เรื่อง "นางร้ายซัมเมอร์" ในบทคุณแม่สุดเฮี้ยบ จอมบงการ ที่จะคอยวุ่นวายกับลูกชายอยู่ตลอด โดยเฉพาะเรื่องคู่ครอง แต่งานนี้ พี่ฮันนี่แอบเม้าท์ เล่นละครเรื่องนี้เหมือนบรรยากาศงานเลี้ยงรุ่น เพราะดารารุ่นเดียวกันรวมตัวกันหลายคน ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายครื้นเครง

"จะบอกว่าเรื่องนี้สนุกมาก พี่คอนเฟิร์มค่ะ เนื้อเรื่องสนุก เบื้องหลังนี่ไม่ต้องพูดถึง สนุกมาก!!! เพราะมันเหมือนเป็นการรวมตัวของนักแสดงรุ่นๆ กันเยอะ แล้วฮามาก ทั้ง พี่แตน ราตรี พี่เอ๋ พี่เกมส์ ทุกคนฮาหมด บรรยากาศเหมือนมารวมรุ่นกันค่ะ แล้วมันจะได้รสชาติของความแปลกๆ นะ เชือดเฉือนกันหลายคนมาก แต่ละคนไม่ยอมกันเลยจ้า ปล่อยของกันทุกคน คาแรกเตอร์ของพี่ จะค่อนข้างแสดงออกชัดมาก คือสไตล์ คุณนายไฮโซ รวย คอยมองทุกคนให้อยู่ต่ำกว่าตัวเองตลอด ไม่ดูว่าใครจะมีความดีอย่างไร มองคนแค่ฉาบฉวย เปลือกนอก ไม่ลึกไปถึงหัวใจ เราจะค่อนข้างหวงน้องอาเล็ก ที่แสดงเป็นลูกชายเรามาก คอยกีดกันไม่ให้เขารักกับน้องน้ำฝน มองบ้านน้องน้ำฝนเขาไม่รวยเหมือนบ้านเรา ทั้งที่ต่างจังหวัดเขาก็มีตังค์นะ มีรีสอร์ท แต่เราก็ไม่สนใจไม่เอามาเปรียบกับเรา เพราะเราเป็นคนในเมือง เป็นคนกรุงเทพฯ แล้วทรงผมดิฉันแซบมาก มีไม้หันอากาศหมุนๆ โค้งๆ อยู่ข้างบน กว่าจะยกขึ้นมาได้ขนาดนั้นไม่ง่ายนะ คือแม่ก้อย ผู้จัด เขาได้สร้างคาแรกเตอร์นี้ขึ้นมา บอกว่าอยากให้ดูเป็นคนภูมิฐาน มีพาวเวอร์ แล้วตอนนี้ก็กำลังสนุกนะค่ะ มาลุ้นดูว่าน้องน้ำฝนจะสู้แม่สามีอย่างพี่ได้อย่างไร"

ติดตามชมความสนุกสนานของละคร "นางร้ายซัมเมอร์" ได้ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ช่วงละครไพรม์ไทม์ 1 เวลา 18.30-19.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook