โป๊ปปัดแก้ผ้าดูดวงกับหมอซัน-ท็อปปัดทำเสน่ห์เรียกงาน

โป๊ปปัดแก้ผ้าดูดวงกับหมอซัน-ท็อปปัดทำเสน่ห์เรียกงาน

โป๊ปปัดแก้ผ้าดูดวงกับหมอซัน-ท็อปปัดทำเสน่ห์เรียกงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวบันเทิง ''โป๊ป'' ปัดแก้ผ้าดูดวงกับหมอซัน ปลื้มสามีตีตรากระแสดี ส่วน 'ท็อป' ปัดทำเสน่ห์เรียกงาน ขณะที่ 'เฟิร์ส เอกพงศ์' รู้ 'น้ำฝน' มีแฟนแล้ว ยันไม่ใช่ตน ด้าน 'นิโคล' เผย ต้นบวชปัดไปถือหมอน โต้สึกจ่อเบียด


มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า หนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์" ไปแก้ผ้าดูดวงกับหมอซัน ทำเอาเจ้าตัวออกมาปฏิเสธทันทีว่า "เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว จริงๆ เมื่อกี้ ก็มีคนมาถามเหมือนกัน ผมยังไม่รู้จักหมอซันเลยครับ ไม่เคยไป แต่คนชอบเอาชื่อไปดูให้แล้วมาบอกผม บอกไม่ดีก็เครียดอีกละ ดูลายมือผมยังไม่เคยไปเลย จะไปแก้ผ้าดูทำไม ผมก็เป็นคนไม่เชื่อเรื่องดวงเท่าไร แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่อะไรนะ เราเชื่อเรื่องการกระทำของเรามากกว่า"

เมื่อถามถึงกระแสละครเรื่องสามีตีตรา ที่เรียกได้ว่ามาแรงอยู่ในขณะนี้ หนุ่มโป๊ป ก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้ไปไหนใครๆ เรียกแต่พิสุทธิ์ ก็มีคนต้อนรับดีครับ ผมว่ามันลงตัวในเรื่อง ของเรื่องมากกว่า มันครบรสนะครับ ทุกคนก็เล่นดีหมด ทำให้ค่อนข้างจะอินกับเนื้อเรื่อง ถามว่ากดดันมั้ย ก็กดดันนะครับ กดดันมาก"


ท็อปปัดทำเสน่ห์เรียกงานปลื้มสามีตีตรากระแสดี

เรียกได้ว่า ตอนนี้กระแสละครสามีตีตรากระแสดีมากเลยทีเดียว งานนี้คนดูเลยอินตาม หนุ่ม "ท็อป จรณ" จนถูกมองว่าเจ้าชู้ งานนี้หนุ่มท็อป ก็เปิดเผยว่า "ดีใจมากครับ ละครกระแสดีมาก เย็นวันพุธ พฤหัสฯ ไม่รับนัดใครเลย คู่พี่โป๊ป กับพี่พลอย จะซีเรียสนิดนึง ในฐานะนักแสดงทำให้คนดูประทับใจก็ดีใจครับ เรื่องคนมองเจ้าชู้คือ ไม่ได้เจ้าชู้ขนาดนั้นครับ คนดูเดี๋ยวนี้รู้ว่าสนุกสนาน พอโพสต์รูปไอจีก็จะมีคนเข้ามาคอมเม้นต์" ส่วนข่าวที่ว่า หนุ่มท็อป ซุ่มทำเสน่ห์เพื่อเรียกงานนั้น เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "ไม่ได้ทำเลย เราก็ไหว้ครูปกติ ถามว่าเชื่อมั้ยก็เชื่อนะครับ เราอยู่วงการนี้ต้องมีครูบาอาจารย์ อาจจะเป็นเพราะทำบุญบ่อย" ส่วนเรื่องหัวใจ หนุ่มท็อป ก็เปิดเผยว่า "ผู้หญิงก็มีเข้ามาบ้างครับ มีคุยๆ กันบ้าง ศึกษาไป ดูกันไป เราคุยกันแบบแฟร์ๆ ต้องบอกว่าเราเป็นคนให้เกียรติผู้หญิง ตอนนี้ยังไม่เรียกว่าแฟนครับ เรียกว่าคุยกันเฉยๆ มากกว่า ในหรือนอกวงการ ขอยังไม่บอกได้มั้ย เป็นความลับไว้ก่อน คือความสัมพันธ์ยังไม่ได้คืบหน้าขนาดนั้น กับพลอย ภัทรากร ก็เป็นน้องที่ร่วมงานด้วยกัน เป็นน้องที่สนิทพอสมควรครับ"


นิโคลเผยต้นบวชปัดไปถือหมอนโต้สึกจ่อเบียด

เป็นคู่รักที่ค่อนข้างหวานอีกคู่ สำหรับสาว "นิโคล เทริโอ" กับ "ไฮโซต้น" ล่าสุด หนุ่มต้น ก็เพิ่งสึกจากการบวชพระ หลายคนเลยจับตามองว่า หลัง หนุ่มต้น สึกแล้ว เตรียมจะเบียดต่อเลยรึเปล่า งานนี้ สาวนิโคล ก็เปิดเผยว่า "ต้นไปบวชมาสึกแล้วค่ะ ต้นไม่เคยบวชเลย ก็เป็นความตั้งใจเขามานานแล้ว เขาเองก็สัญญากับคุณแม่ไว้ด้วย บวชไม่นาน ประมาณ 9 วัน ออกมาก็ทำงานต่อ งานบวชก็มีแต่ญาติสนิท ไม่ได้เป็นพิธีใหญ่โต เราก็ไปใส่บาตรก่อนไปถ่ายละคร วันบวชกี้มีงานด้วยก็เลยไม่ได้ไป ไม่ได้ถือหมอน" เมื่อถามถึงเรื่องแต่งงาน สาวนิโคล ก็บอกว่า "ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยค่ะ มีคนมาแซวๆ บ้าง แต่ยังไม่เคยคุยกัน ถามกี้ตอนนี้ ก็ยังตอบไม่ได้ ต้องศึกษากันไปก่อน ตอนนี้ยังเร็วไปค่ะ เราก็ได้เจอครอบครัวคุณต้นแล้ว น่ารักมากเขามีน้อง 3 คน ก็น่ารักมากค่ะ" ส่วนผลงานของ สาวนิโคล ตอนนี้ เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้ถ่ายละครอยู่ 3 เรื่องเดี๋ยวคงได้ดูกัน แล้วก็อีก 2 อาทิตย์ ซิงเกิ้ลจะออกแล้ว หายไปนาน ก็อยู่ค่ายสหภาพดนตรีค่ะ หวังว่าจะชอบกัน"


เฟิร์ส เอกพงศ์รู้น้ำฝนมีแฟนแล้วยันไม่ใช่ตน

หลังจากสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" ออกมาเปิดเผยว่า กำลังคุยหนุ่มคนใหม่ หลังจากที่เลิกรากับ หนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ไปนั้น หลายคนก็จับตามองว่า หนุ่มคนนั้นจะใช่ หนุ่มเฟิร์ส ที่เคยมีข่าวฉาวด้วยกันหรือไม่ งานนี้ หนุ่มเฟิร์ส ก็เปิดเผยว่า "เรื่องนี้ไม่รู้อะไรเลยครับ ไม่ได้ติดตาม ไม่ได้อะไรเลย ไม่ได้คุยครับ ไม่ได้ทำงาน ไม่ได้ถ่ายละครด้วยกัน ก็ไม่ได้เจอกัน เรื่องแฟนใหม่ ก็ได้ยินมาบ้างครับ แต่ไม่รู้ว่าคือใครอะไรยังไง เราก็ไม่ได้ซีเรียสครับ ที่คนมองก็เฉยๆ ไม่ได้อะไร คือไม่ยุ่งดีกว่าครับ ผมก็ไม่รู้ว่าคือใคร ก็ยืนยันว่า ไม่ใช่ตัวผมแน่นอน หลังจากมีข่าวก็คุยกับพี่อาร์ตปกติ กับน้ำฝน ก็ปกติครับ"


เมื่อถามว่า ซัมเมอร์นี้มีแพลนจะสลัดผ้าถ่ายหวิวบ้างหรือไม่ หนุ่มเฟิร์ส ก็ตอบว่า "ซัมเมอร์ ยังไม่รู้เลยครับ กำลังพยายามฟิตหุ่นอยู่ แต่ยังครับ ถ้าติดต่อมาก็ต้องดูตัวเองก่อนว่าพร้อมแค่ไหน แต่ก็ยังไม่ค่อยพร้อมเท่าไร ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ด้วยว่าแค่ไหนจะเหมาะสม แต่ยังไม่มีติดต่อเข้ามาครับ"


 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook